ETH ยันบิ๊กผียังหนุนหลัง-นักเตะมีแรงกระตุ้นเยือนแอนฟิลด์

ETH ยันบิ๊กผียังหนุนหลัง-นักเตะมีแรงกระตุ้นเยือนแอนฟิลด์

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่ายังได้รับการหนุนหลังจากคนใหญ่คนโตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชี้ว่านักเตะของเขามีแรงกระตุ้นอย่างยิ่งกับการไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์

แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับสัปดาห์อันย่ำแย่เพราะแพ้คาบ้านต่อ บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งส่งผลกระทบต่อการลุ้นท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกและยังตกรอบจากฟุตบอลยุโรป

เทน ฮาก จะต้องเดินทางไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์อีกและความพ่ายแพ้อีกนัดอาจส่งผลกระทบต่อตำแหน่งของเขา

เมื่อถามว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากสโมสรหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ผมรู้สึกแบบนั้นนะ พวกเขาบอกผมแบบนั้น นั่นเป็นเรื่องที่โอเค ผมโฟกัสไปกับกระบวนการ ผมโฟกัสกับการทำให้ทีมเล่นดีขึ้นและทำให้นักเตะแต่ละคนดีขึ้น”

“นั่นคือสิ่งที่ผมกังวัลและสิ่งที่ผมโฟกัส ไม่นะ (ไม่ได้ไขว้เขวไปกับข่าวการโดนปลด) นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมกังวล”

“ตอนนี้เราไม่มีความสม่ำเสมอและผมต้องทำให้ทีมเล่นด้วยฟอร์มในระดับที่สูงกว่านี้เป็นเวลายาวนานกว่านี้”

เทน ฮาก ยืนยันว่าบาดแผลจากความพ่ายแพ้อันยับเบยินในการไปเยือน ลิเวอร์พูล ฤดูกาลที่แล้ว จะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกมนี้

“ผมคิดว่าทุกคนมีแรงกระตุ้นอย่างมากเมื่อเดินทางไปเยือน แอนฟิลด์ คุณรู้ว่าจะเป็นเกมอันยากลำบาก นั่นคือทุกสิ่งที่นักฟุตบอลระดับท็อปต้องการ พวกเขาต้องการความท้าทาย”

“คุณต้องมองไปข้างหน้า เราเก็บเรื่องของปีก่อนไว้ในความทรงจำ แต่คุณต้องเก็บเกี่ยวประโยชน์จากเกมนั้นและเรียนรู้ เราพิสูจน์สิ่งนั้นได้ในวันอาทิตย์”

มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ ฟิตพอสำหรับการมีส่วนร่วมในเกมวันอาทิตย์ แต่ แฮร์รี่ แมกไกวร์ และ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล จะไม่พร้อมสำหรับการมีชื่อ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: