พร้อมเดินหน้าต่อ! ‘ชาบี้’ ไม่กังวลข่าวเก้าอี้กุนซือบาร์ซ่าสั่นคลอน

พร้อมเดินหน้าต่อ! ‘ชาบี้’ ไม่กังวลข่าวเก้าอี้กุนซือบาร์ซ่าสั่นคลอน

ชาบี้ เอร์นานเดซ ไม่มีความกังวลว่าเขาจะโดนปลดพ้นตำแหน่งกุนซือของ บาร์เซโลน่า และยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เดโก้ ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

ความพ่ายแพ้ต่อ กิโรน่า และ รอยัล อันท์เวิร์ป ทำให้ ชาบี้ พบกับความกดดันมากยิ่งขึ้นและความพ่ายแพ้ต่อ บาเลนเซีย ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) อาจทำให้เขากระเด็นออกจากตำแหน่ง

มีข่าวลือเรื่อง ราฟาเอล มาร์เกวซ ที่ตอนนี้คุมทีมชุดบีของสโมสรอยู่นั้นอาจโดนดันขึ้นมาแทน ชาบี้ แต่โค้ชชาวสเปนยืนยันว่ายังได้รับการหนุนหลังจากสโมสร

“ผมตื่นเต้นมาก เป็นช่วงเวลาที่ต้องใจเย็น, สุขุมและเรียกความมั่นใจกลับมา ผมเชื่อในโปรเจ็คท์มากยิ่งกว่าใครและเราเป็นหนึ่งเดียวกัน เมื่อวานผมคุยกับ เดโก้ ทุกอย่างโอเคนะ” ชาบี้ บอกกับนักข่าว

“ผมเจ็บปวดมากยิ่งขึ้น แต่ผมอยากผลักดันและเดินหน้าต่อ สถานการณ์แบบนี้น่ะผมทุ่มเทให้กับตัวเองมากขึ้น ผมไม่ได้คิดที่จะหยุดแค่นี้เลย ผมไม่อยากทำให้สโสมรโปรดของผมต้องผิดหวัง”

“เป็นเหมือนนัดชิงนะ เราต้องการแต้มเพราะเราโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเหมือนอย่างที่ควรกับการเล่นในลีก ความพ่ายแพ้ต่อ มาดริด และ กิโรน่า ส่งผลต่อเราอย่างหนักและเกมนี้จะยากลำบากมากเพราะ บาเลนเซีย ที่เล่นในรังเหย้าของพวกเขาคือคู่แข่งที่หิน”

“เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเรามาเมื่อปีก่อน แพทเทิร์นเดียวกันเลย ฤดูกาลที่แล้วช่วงเดือนตุลาคมน่ะ สื่ออยากจะขจัดทุกอย่างทิ้งไปและสุดท้ายก็กลายเป็นฤดูกาลอันยอดเยี่ยม ห้าเดือนที่แล้วเราลงไปฉลองสองแชมป์กันบนท้องถนน”

“สโมสรก็ปกป้องผมโดยตรงและต่อสาธารณชนเหมือนกัน มีคนพูดกันว่าความสัมพันธ์ของผมกับ เดโก้ ไม่ดี แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเราน่ะยอดเยี่ยม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: