พอชวอน ‘ขอแค่เชื่อมั่น’ พาสิงห์ถึงฝั่งแน่นอน

พอชวอน ‘ขอแค่เชื่อมั่น’ พาสิงห์ถึงฝั่งแน่นอน

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยืนกราน ตนเองไม่ได้บ้าที่ยังเชื่อมั่นในโอกาสที่ทีมจะประสบความสำเร็จ แม้สถานการณ์ล่าสุด ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักเพิ่มอีกหลายรายเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ

ทีมของพอช เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ผู้เล่นพาเหรดกันได้รับบาดเจ็บแบบไม่มีหยุดหย่อน มาร์ค คูคูเรญ่า, รีซ เจมส์ และ โรเบิร์ต ซานเชซ เป็น 3 รายชื่อล่าสุดที่เข้าไปอยู่ลิสต์คนเจ็บของสโมสร

พอช กล่าวในเพรส คอนเฟอเรนซ์ ก่อนพาลูกทีมลงพบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ว่า “ผมคิดว่า โปรเจ็คท์นี้มันน่าตื่นเต้น เรารู้ว่ามันจะต้องยากแน่ๆ แต่มันก็ยากมากขึ้นจากสถานการณ์นี้ คุณคิดไว้อยู่แล้วล่ะว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ไม่คาดคิด แต่มันไม่ได้มาก เรากำลังลำบากหลังจากผ่านมา 5-6 เดือน”

“แต่มันคือความท้าทาย มันสามารถเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับเราได้ เราจะไม่มีวันยอมแพ้และเราจะสู้ ผมคิดว่าสถานการณ์จะทำให้เราฉลาดขึ้น มันทำให้โค้ชพัฒนาขึ้น”

“ผมคิดว่าความท้าทายนั้นใหญ่มาก แต่ก็เชื่อจริงๆว่า เราจะประสบความสำเร็จได้ มันเป็นเรื่องของเวลา แต่บางครั้งก็ต้องใช้ความอดทนและความเชื่อมั่นในแนวทางที่เรากำลังทำกันอยู่”

“แน่นอนว่าสิ่งที่ยากที่สุดในฟุตบอลคือรักษาความเชื่อมั่นยังอยู่ต่อไปเวลาที่คุณไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ สำหรับผม เวลาไม่ใช่ปัญหา เราจะประสบความสำเร็จ คุณจะได้เห็นมันแน่”

“บางทีวันนี้คุณอาจพูดว่า ไอ้นี่มันบ้า แต่ผมไม่ได้บ้า ผมรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: