ผอ.ลีกซาอุฯยันไร้แผนคว้า ‘โม’ ตลาดหน้าหนาว

ผอ.ลีกซาอุฯยันไร้แผนคว้า ‘โม’ ตลาดหน้าหนาว

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการของลีกซาอุดิ อาระเบียยืนยันพวกเขาจะไม่ไปตามจีบ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาจาก ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาว

ซาล่าห์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ลีกซาอุฯต้องการเกลี้ยกล่อมให้ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลาง แต่ความพยายามของพวกเขาล้มเหลวไปในช่วงซัมเมอร์

ตอนนั้น อัล อิตติฮัด ตกเป็นข่าวเตรียมข้อเสนอระดับ 200 ล้านปอนด์เพื่อคว้าดาวเตะวัย 31 ปีแต่ทาง “หงส์แดง” ไม่คิดจะปล่อยให้สตาร์ของพวกเขาย้ายออกจากทีม

แล้วทาง เอเมนาโล่ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ เชลซี ที่ปัจจุบันทำงานให้ลีกซาอุฯนั้นยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะตามจีบให้ ซาล่าห์ ย้ายมาเล่นที่ตะวันออกลาง

“โม ซาล่าห์ ก็เหมือนกับ เมสซี่, เบนเซม่า, โรนัลโด้ รวมถึงแข้งแบบ เควิน เดอ บรอยน์ พวกเขาเป็นนักเตะที่หากรู้สึกได้ว่าพวกเขาพร้อมจะย้ายทีม เราก็ยินดีรับฟัง” เอเมนาโล่ บอก

“แต่เราก็เข้าใจว่า โม มีความสุขกับที่ที่เขาอยู่และกับสโมสรอันวิเศษและมีประวัติศาสตร์อย่าง ลิเวอร์พูล เราเคารพสิ่งนั้นเป็นอย่างยิ่งและเราไม่อยากจะทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าเรากดดันเขา”

“แต่ถ้ามีความสนใจที่จะทำอะไรสักอย่าง โม ซาล่าห์ คือนักเตะที่คุณอยากให้ย้ายมาอยู่ในลีกของคุณ ไม่ว่าจะเป็นลีกไหนก็ตาม”

“เราเคารพ ลิเวอร์พูล และในสถานการณ์อย่างนี้หากมีการเริ่มต้นอะไรสักอย่างก็จะไม่ได้เกิดขึ้นจากทางฝั่งเรา จะต้องมีความสนใจตรงกันจากทุกฝ่ายนะ”

“ก็เป็นเรื่องส่วนตัวด้วยน่ะ เพราะเป็นนักเตะที่ผมเซ็นสัญญา (ตอนอยู่กับเชลซี) และเป็นนักเตะที่ผมชอบ สิ่งที่ผมพูดไปไม่ใช่เรื่องใหม่หรือเรื่องที่ไม่เคยทราบมาก่อน”

“ถ้าหาก โม ซาล่าห์ พร้อมย้าย, มีความสนใจที่จะย้ายมาที่นี่และทุกอย่างลงตัว ผมก็จะยินดีเป็นอย่างที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: