‘นูโน่’ รอเสียบ! เจ้าป่าจ่อปลด ‘คูเปอร์’ พ้นกุนซือ

‘นูโน่’ รอเสียบ! เจ้าป่าจ่อปลด ‘คูเปอร์’ พ้นกุนซือ

รายงานระบุว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จ่อปลด สตีฟ คูเปอร์ ออกจากตำแหน่งหลังผลงานน่าผิดหวังชนะเกมเดียวจาก 13 นัดที่ผ่านมาและ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อ

มีข่าวตั้งแต่ปลายเดือนก่อนว่า คูเปอร์ ต้องพบกับความกดดันหลัง ฟอเรสต์ แพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน 3-2 และเขาก็ขยับเข้าใกล้การโดนปลดมากขึ้นเมื่อแพ้ให้ ฟูแล่ม 5-0 ช่วงต้นเดือนรวมถึงพ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตอนนี้ “เจ้าป่า” อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียแค่ 5 แต้มเท่านั้นและหาก คูเปอร์ ออกจากตำแหน่งไป เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรก็ตั้งใจจะตามหากุนซือใหม่ให้ทันเวลาสำหรับการพบกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์

ตอนนี้ นูโน่ อดีตกุนซือของ วูลฟ์ส เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อ โดยรายงานระบุว่าโค้ชชาวโปรตุเกสกำลังเดินทางไปอังกฤษเพื่อเซ็นสัญญากับ ฟอเรสต์

แม้ฟอร์มในช่วงหลังของ ฟอเรสต์ จะไม่ดีแต่ คูเปอร์ ช่วยให้สโมสรพบกับความสำเร็จนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในเดือนกันยายน 2021 ซึ่งตอนนั้นพวกเขาจมบ๊วยแชมเปี้ยนชิพ

พอถึงดือนพฤษภาคมปีถัดมา คูเปอร์ ก็ช่วยให้ ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกพรีเมียร์ลีกสำเร็จและยังพาทีมรอดตกชั้นอีกต่างหาก

ซีซั่นที่แล้วกุนซือวัย 43 ปีใกล้เคียงต่อการโดนปลดออกจากตำแหน่ง 2 หนและตอนนี้ มารินาคิส ก็ใกล้ที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่งยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: