สิงห์เลื่อนส่ง ‘เจมส์’ ผ่าตัดขอตรวจให้แน่ใจ

สิงห์เลื่อนส่ง ‘เจมส์’ ผ่าตัดขอตรวจให้แน่ใจ

เชลซี เลื่อนการส่งตัว รีซ เจมส์ ขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการเจ็บแฮมสตริงออกไปก่อน โดยที่พวกเขายังไม่แน่ใจว่าจำเป็นต้องให้นักเตะผ่าตัดหรือไม่

ก่อนหน้านี้คาดหมายกันว่า เจมส์ จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาปัญหาเจ็บแฮมสตริง อย่างไรก็ตามพวกเขาเลื่อนกำหนดการไปก่อน

เจมส์ จะเข้ารับการตรวจอาการเจ็บอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (พุธ) ก่อนจะมีการตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่าพวกเขาควรส่งดาวเตะวัย 24 ปีไปรับการผ่าตัดดีหรือไม่

เชื่อกันว่า เจมส์ จะได้ประโยชน์จากการเข้าผ่าตัดหลังปัญหาเจ็บแฮมสตริงตามเล่นงานเขามาหลายต่อหลายครั้ง

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า เจมส์ ไม่อยากจะเร่งรีบกับการผ่าตัด และทุกฝ่ายพยายามขอความเห็นเพิ่มเติมว่าควรส่งตัวเขาไปให้แพทย์ผ่าตัดหรือไม่

หากเขาไม่ผ่าตัด เจมส์ ก็น่าจะต้องใช้เวลาในการรักษาตัวมากสุด 4 เดือน ขณะที่การผ่าตัดนั้นจะทำให้เขาใช้เวลาฟื้นตัวประมาณ 3-6 เดือน

เป็นที่ทราบกันดีว่า เจมส์ มีปัญหาเกี่ยวกับอาการเจ็บแฮมสตริงมาหลายต่อหลายครั้ง ทำให้การฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขามีความซับซ้อน

เขาพบกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในเดือนนี้และยังเกิดขึ้นหลังเขาพักไป 2 เดือนจากอาการเจ็บเดียวกัน

ไม่ว่าเขาจะผ่าตัดหรือไม่ เจมส์ ก็จะพลาดการลงสนามให้กับ “สิงห์บลูส์” เป็นเวลานานซึ่งจะเป็นข่าวร้ายสำหรับ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่

นอกเหนือจากนี้จะส่งผลถึงตำแหน่งในทีมชาติ อังกฤษ ของเขาด้วย โดยเขาเคยพลาดการเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์เพราะอาการเจ็บ

จากนี้ไป อังกฤษ จะมีเวลาเตรียมตัวอีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นก่อนจะประกาศรายชื่อนักเตะสำหรับชุดลุยยูโรและ เจมส์ อาจจะเสียเปรียบหากต้องพักนานเพราะอาการเจ็บ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: