น้องผมเอง! กัคโปปลื้ม ‘โจนส์’ ทุ่มเทจนได้ MOM

โคดี้ กัคโป หอกจอมเทคนิค ลิเวอร์พูล ชื่นชมและภาคภูมิใจที่ เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ทำผลงานจากความทุ่มเทหลังฉาก จนได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ของเกม คาราบาว คัพ เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 5-1

“หงส์แดง” คลายฟอร์มฝืดเบิกสกอร์แรกตั้งแต่นาที 28 จาก โดมินิก โซบอสซ์ไล จากนั้นครึ่งหลังรัวเพิ่มโดย โจนส์ จัดเบิ้ล ส่วน กัคโป กับ โม ซาล่าห์ มีอีกคนละหนึ่ง

ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้โชว์ฟอร์มกันหลายคนแต่ทางผู้จัดการแข่งขันเลือกให้ โจนส์ เป็นแมน ออฟ เดอะ แมทช์ โดย กัคโป คือผู้มอบรางวัล

“ปีนี้ซานต้ามาไวกว่าปกติ! และผมขอพูดอะไรถึง โจนส์ เล็กน้อย” กองหน้าชาวดัทช์ เริ่มกล่าวหลังเข้าสู่รอบตัดเชือก รอเจอ ฟูแล่ม

“คนนอกไม่เห็นเรื่องนี้เพราะมันเกิดหลังฉาก แต่ โจนส์ ทำงานหนักอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้ผมภูมิใจมาก เขาสมควรได้รับสิ่งที่ดีสุด เดินหน้าต่อไปนะน้องชาย!”

“วันนี้เราได้ชัยชนะที่สำคัญ เรามีทีมที่ดี และผู้เล่นที่น่าทึ่งหลายคน สิ่งที่เราต้องทำคือรักษาสมาธิและทำงานหนักต่อไปเพื่อแสดงคุณภาพออกมา”

ทางด้าน โจนส์ ซึ่งเป็นสำรองในเกมลีก 4 นัดหลัง ยืนอยู่ข้างกันรับมอบรางวัล พร้อมกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมบ้าง “ขอบใจมากพี่ชาย”

“ผมแค่ต้องการลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นในรายการไหน ผมอยากลงไปทำประตูและช่วยเหลือทีม”

“วันนี้ผมได้ฉีกยิ้มครั้งใหญ่ เพราะทำแบบนั้นได้ถึง 2 ประตู, โม ซาล่าห์ ไม่ได้ออกสตาร์ตแต่ยังถูกเปลี่ยนลงมาทำประตู ส่วน เทรนท์ ทำแอสซิสต์ นั่นแสดงถึงคุณภาพของทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: