ไม่ต้องมีสคริปต์! ‘วรงค์’ ลั่นพร้อมเสมอ ‘ดีเบต’ ชิงนายกบอลไทย

“ป๊อก” วรงค์ ทิวทัศน์ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกบอลไทย ลั่นพร้อมเสมอในการดีเบตแสดงวิสัยทัศน์ ไม่ต้องมีสคริปต์

“ผมไม่ติดเรื่องการดีเบต 37 ปีในวงการฟุตบอลของผมมันพร้อมเสมอ”

“ในเรื่องของการดีเบต อาจจะมีแนวคิดว่า มันต้องมีสคริปต์ มีการเตรียมตัวเพื่อที่จะไปตอบคำถาม หรือตั้งคำถามล่วงหน้าให้ตัวเอง ว่าถ้าถามแบบนี้จะตอบยังไง”

“แต่สำหรับผมแล้ว ผมไม่จำเป็นที่จะต้องเตรียมคำตอบสำหรับคำถามที่อาจจะเกิดขึ้น เพราะประสบการณ์ 37 ปี มันมีคำตอบของมันอยู่แล้ว ในมุมที่ผมมอง อาจจะแตกต่างจากคนอื่นก็ได้ แต่ผมมองในมุมนี้ ว่าจะแก้ปัญหาวงการฟุตบอลอย่างไร ผมก็พร้อมที่จะตอบครับ” วรงค์ กล่าว

ทั้งนี้ ม.เกษมบัณฑิต ได้ร่วมกับเครือข่ายและสื่อมวลชนทางการกีฬา ประกอบด้วย มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา สถาบันการจัดการกีฬาเพื่อองค์กรกีฬา (WISDOM) สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ กำหนดจัดโครงการเสวนาทางวิชาการเรื่อง “อาสาพัฒนาบอลไทย Change Togetther” โดยจะเชิญแคนดิเดตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมดีเบตเพื่อแสดงวิทัศน์และนำเสนอยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนการบริหารจัดการสำหรับการพัฒนาและยกระดับวงการฟุตบอลไทย ในวันที่ 8 มกราคม2567 ระหว่างเวลา 13.30-16.00 น. ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: