ลูตันเผย ‘ล็อคเยอร์ส’ ฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจ-ออกจากร.พ.แล้ว

ลูตันเผย ‘ล็อคเยอร์ส’ ฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจ-ออกจากร.พ.แล้ว

ลูตัน ทาวน์ เปิดเผยว่า ทอม ล็อคเยอร์ส กัปตันทีมของพวกเขาออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน หลังพบกับอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันในเกมพบ บอร์นมัธ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 29 ปีพบกับอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเขาได้รับการฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

“เรายินดีที่ได้แจ้งให้ทราบว่า ทอม ล็อคเยอร์ส กัปตันทีมของเราเริ่มต้นการพักฟื้นที่บ้านของเขาเอง” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

“ข่าวดีครั้งนี้เกิดขึ้นให้หลังจากการผ่าตัดในวันอังคารที่ ทอม ได้รับการฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการซ้ำรอยแบบเหตุการณ์ในวันเสาร์”

ลูตัน ยังยืนยันว่าอาการที่เกิดขึ้นกับ ล็อคเยอร์ส ในเกมพบ บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์นั้นแตกต่างจากอาการที่เกิดขึ้นกับเขาในเกมพบ โคเวนทรี ซิตี้ ศึกเพลย์ออฟเลื่อนชั้นนัดชิงชนะเลิศเมื่อเดือนพฤษภาคม

“เราภูมิใจที่มี ล็อคส์ เป็นกัปตันของเราและเขาจะเป็นผู้นำต่อไปแม้อยู่ข้างสนาม โดยความกล้าหาญของเขาจะเป็นแรงกระตุ้นให้กับเพื่อนร่วมทีม, เพื่อนร่วมงานและแฟนบอล เริ่มตั้งแต่เกมวันเสาร์นี้

ปัจจุบัน ลูตัน รั้งอันดับ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีกและจะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมสุดสัปดาห์ ส่วนเกมที่พวกเขาพบกับ บอร์นมัธ ที่ถูกเลื่อนไปนั้นจะลงแข่งขันใหม่ในแบบเต็มเกม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: