ETH ไม่โทษ ‘ฮอยลุนด์’ ผีเป้าสะอาดชี้ทั้งทีมต้องทำให้ดีขึ้น

ETH ไม่โทษ ‘ฮอยลุนด์’ ผีเป้าสะอาดชี้ทั้งทีมต้องทำให้ดีขึ้น

เอริค เทน ฮาก ไม่กล่าวโทษไปที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ เพียงแค่คนเดียวและชี้ว่าทุกคนต้องทำให้ดีกว่านี้หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีปัญหาในเรื่องการทำประตู

ฮอยลุนด์ ถูกเซ็นสัญญามาด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์หลังผ่านการยิงประตูให้ อตาลันต้า ไป 16 ลูกในฤดูกาลก่อน

แล้วถึงแม้ดาวเตะวัย 20 ปียิงให้ “ปีศาจแดง” ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มไป 5 ประตู แต่เขายังยิงตุงแรกในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลยหลังจากลงสนามไป 13 เกม

“เราเปิดกว้าง เขาเปิดกว้าง จิตใจของเขายอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ทำได้ดีภายใต้ความกดดันและเขารับมือกับความกดดันได้” เทน ฮาก กล่าว

“แต่ไม่ใช่เพียงแค่ ฮอยลุนด์ หรอก แต่ก็เกี่ยวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, เกี่ยวกับ การ์นาโช่, เกี่ยวกับ แอนโทนี่ ด้วย แล้วก็เกี่ยวกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ แม็คโทมิเนย์ เช่นกัน”

“อย่าลืมฟูลแบ็คของเราด้วยนะ พวกเขาต้องเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนั้น ผมมั่นใจว่าเราจะดีขึ้นโดนเฉพาะเมื่อเรามีขุมกำลังเต็มเปี่ยม หากมีความสมดุลมากขึ้นก็น่าจะทำให้สร้างโอกาสได้มากขึ้นด้วย”

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูไม่ได้เลยกับการลงสนาม 3 เกมหลังสุดโดยพวกเขาแพ้ต่อ บอร์นมัธ กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามด้วยเสมอกับ ลิเวอร์พูล ในแบบไร้สกอร์

“เรารู้ว่าเราต้องทำให้ดีขึ้น เราเล่นได้ดีในเกมเหล่านั้น แต่เราควรสร้างโอกาสให้มากขึ้นและเราควรมีความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น”

“ไม่ใช่เรื่องของนักเตะคนเดียวหรอก เป็นเรื่องของทีมของเรา อย่างที่คุณทราบล่ะว่าในปรัชญาผมน่ะเราต้องบุกกันทั้ง 11 ตำแหน่ง”

“เราต้องปรับปรุงการเคลื่อนที่ให้ดีกว่านี้, การตัดสินใจเวลาครองบอลก็ต้องดีกว่านี้และบางครั้งเราก็ต้องมีความเฉียบขาดกว่านี้”

เทน ฮาก ยังเปิดเผยว่าปัญหาอาการเจ็บรวมถึงอาการป่วยยังคงตามเล่นงานลูกทีมของเขา

“เราต้องลุ้นกับบางคนนะ บางคนป่วยตอนกลางสัปดาห์ดังนั้นเราต้องรอดูว่าพรุ่งนี้ใครพร้อมบ้าง หวังว่าพวกเขาจะหายกลับมาแต่เราต้องรอดู”

“คาเซมิโร่ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะไม่พร้อมก่อนคริสต์มาส ดังนั้นเราคาดหวังว่าพวกเขาจะกลับมากลางเดือนหน้า”

“เมสัน เมาท์ ก็พอๆกันต้องรอถึงเดือนมกราคม ผมคาดว่า แฮร์รี่ แมกไกวร์ จะกลับมาก่อนและ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็ไม่พร้อม เขาเพิ่งผ่าตัดมาดังนั้นเขาจะพักไปราวๆ 2 สัปดาห์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: