ไม่ใช่องค์กรการกุศล! พอชจัดหนัก ‘แข้งสิงห์’ บ่นไม่ได้เล่น

ไม่ใช่องค์กรการกุศล!  พอชจัดหนัก ‘แข้งสิงห์’ บ่นไม่ได้เล่น

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือเชลซี เตือนไปยังลูกทีมและบรรดาเอเยนต์ที่คร่ำครวญเรื่องไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนามว่า สิงห์บลูส์ไม่ใช่องค์กรการกุศล และยอมรับว่า หงุดหงิดกับพฤติกรรมนี้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์มาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นสุดสัปดาห์นี้ เขาถูกถามเรื่องความพร้อมของ โรเมโอ ลาเวีย ที่ใกล้คัมแบ็กกลับมาลงสนามหลังบาดเจ็บ ปอเชตติโน่ก็เลยถือโอกาสนี้ เตือนไปยังลูกทีมและเอเยนต์ให้หยุดบ่นเรื่องไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเสียที

โดย พอช ยืนกรานชัดเจนว่า ลูกทีมของเขาจะต้องเสียสละและทำงานหนักเพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม

“ผู้เล่นทุกคนหลังจากช่วงเวลาสำคัญ พวกเขามุ่งมั่นอยากจะมีส่วนร่วม แม้แต่ข้อความถึงนักเตะ พวกเขาก็ไม่สามารถทำผิดพลาดได้”

“พวกเขาต้องการมีส่วนร่วม แต่เรากำลังแข่งขันและการแข่งขันก็จริงจังมาก พวกเขาต้องซ้อมอย่างหนักในทุกวัน เนื่องจากพวกเขาต้องสร้างอิมแพคได้ทุกครั้งที่ได้ลงไปอยู่ในสนาม มันไม่ใช่เกมปรีซีซั่น”

“หลายๆอย่าง มันเป็นแค่ข้ออ้าง หลายๆคนที่บ่นว่า “ผมอยากเล่น, ถ้าไม่ได้เล่น ผมก็โชว์ฟอร์มที่ดีไม่ได้” นักเตะต้องเข้าใจว่า นี่ไม่ใช่องค์กรการกุศล ที่พวกเขาจะต้องได้เล่น เราต้องการชัยชนะ”

“สภาพแวดล้อมของนักเตะผิดหวัง ผมเองก็ผิดหวังที่นักตะซึ่งควรจะมีความสำคัญไม่ได้ช่วยทีม บางทีมผมอาจพูดมากไป แต่เอาเถอะ มันสร้างความรำคาญให้กับผม ไม่ใช่คุณ (นักข่าว) แต่เป็นคนรอบข้างนักเตะหรีอตัวนักเตะเอง”

“ผมผิดหวัง สโมสรผิดหวังกับการลงทุนไปจำนวนมากเพื่อผลงานและจำนวนประตู จ่ายค่าจ้างทุกเดือนไม่ว่าคุณจะเจ็บหรือผลงานไม่ดี ใครที่ทนทุกข์กับเรา คนที่ทนทุกข์เพื่อโค้ช เพื่อสโมสร”

สำหรับ ลาเวีย ตั้งแต่ย้ายมาจากเซาแธมป์ตันเมื่อซัมเมอร์เขายังไม่มีโอกาสลงสนามให้ทีมสิงห์บลูส์เลย เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ก็เพิ่งกลับฟิต เดบิวต์นัดแรกในฐานะตัวสำรองในเกมคาราบาว คัพ ไปเมื่อกลางสัปดาห์

โดย ลาเวีย นั้น พอช เตรียมให้โอกาสเขาลงสนามนัดแรกเจอวูล์ฟส์ วันอาทิตย์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: