เสิร์ฟไก่ดิบ! ผีโดนลดดาว ‘สุขอนามัย’ จาก 5 เหลือแค่ 1

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลดดาว “สุขอนามัยในอาหาร” จาก 5 ดาวเต็ม เหลือแค่ 1 หลังโดนร้องเรียนเสิร์ฟไก่ดิบหลายเมมูให้กับแขกในงานอีแวนต์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

The Athletic เคยออกมาเปิดเผยว่า ได้มีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานควบคุมด้านอาหาร (FSA) ให้ทำการตรวจสอบสุขอนามัยอาหารที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังแขกที่ไปร่วมงานอีแวนต์จำนวนมากมีอาการท้องร่วง มีไข้ และอาเจียน ซึ่งสันนิษฐานว่า มาจากอาการประเภทไก่ปรุงไม่สุก

โดย เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงาน Safety Health Environment Show เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจากสภาแทรฟฟฟอร์ด เข้าตรวจสอบ พวกเขาออกมาประกาศ ดาวด้านสุขอนามัยของสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จากเดิมที่เคยได้เต็มที่ 5 ดาว ถูกลดลงมาเหลือแค่ 1 ดาวเท่านั้น

“เราสามารถยืนยันได้ว่า ระดับสุขอนามัยของโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ถูกลดระดับจาก 5 ลงมาเหลือ 1”

“ซึ่งเป็นไปตามมาตรการตรวจสอบอาหารหลังจากเกิดเหตุการณ์เสิร์ฟอาหารไม่ปรุงสุกในงานเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา”

ด้านสโมสรได้ออกแถลงการณ์ ยอมรับในความผิดพลาดและจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้สโมสรกลับมาได้รับ 5 ดาวเหมือนเช่นเคยโดยเร็วที่สุด

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีการดำเนินงานด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดในโลกด้านกีฬา”

“ในทุกวันแข่งขัน ผู้คนกว่า 8,000 คนจะเพลิดเพลินกับการจัดเลี้ยงของสโมสร มีการเสิร์ฟด้วยครัว 28 ห้องทั่วทั้งสนาม สโมสรก็ภาคภูมิใจกับมาตรฐานที่สู และได้รับการบันทึกสุขอนามัยด้านอาหารในระดับ 5 ดาว ซึ่งมอบให้เราตลอด 8 ปีที่่ผ่านมา”

“นี่เป็นเหตุการณ์เพียงครั้งเดียว ได้มีการระบุและแก้ไขจุดที่เกิดความผิดพลาดแล้ว ทุกคนที่สโมสรมุ่งมั่นที่จะกลับมาได้รับสถานะด้านสุขอนามัยอาหาร 5 ดาวโดยเร็วที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: