เพิ่งต่อสัญญา! ‘โนเบิล’ ไม่กังวลหงส์สน ‘โบเว่น’

เพิ่งต่อสัญญา! ‘โนเบิล’ ไม่กังวลหงส์สน ‘โบเว่น’

มาร์ค โนเบิล ผู้อำนวยการกีฬาของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เป็นกังวลที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวของ จาร์ร็อด โบเว่น นักเตะคนสำคัญของทีมเลย

โบเว่น เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของ “ขุนค้อน” นับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม และเมื่อเร็วๆนี้ก็ได้รับรางวัลตอบแทนด้วยการต่อสัญญาใหม่ที่ยาวจนถึงปี 2030

ฟอร์มของดาวเตะวัย 27 ปีทำให้หลายฝ่ายชื่นชมในตัวเขารวมไปถึง เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อเร็วๆนี้ว่า โบเว่น คือนักเตะที่เขาชอบในตอนนี้

โนเบิล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าตัวเขาไม่เป็นกังวลความสนใจที่มีต่อ โบเว่น เพราะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กันไป

“บอกตามตรงนะ ไม่ใช่เรื่องที่ผมกังวลเลยเพราะเขาเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับเราไปเมื่เดือนก่อนนี่เอง” โนเบิล บอกกับ TNT Sports

“ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในตัวของ จาร์ร็อด มาตลอดนะ จากแนวทางที่ เยอร์เก็น สร้างทีมของเขาขึ้นมาและสไตล์การเล่นของเขา”

เมื่อถูก พอล สโคลส์ ถามเกี่ยวกับค่าฉีกที่อยู่ในสัญญาของ โบเว่น อดีตกองกลางเลือกที่จะไม่ตอบคำถามดังกล่าว

“ผมไม่บอกคุณหรอก! เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเราดีใจอย่างยิ่งที่เขาต่อสัญญาใหม่กับเรา เพราะเขาคือคนที่จะเปลี่ยนแปลงเราด้วยการดึงดูดนักเตะดีๆเข้ามารวมถึงแนวทางที่เราต้องการเล่น”

โบเว่น ผ่านการยิงไป 53 ประตูจากการลงสนาม 180 เกมในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายร่วมทึม รวมถึงการซัดไป 11 ลูกจาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เขายังทำประตูสำคัญในเกมที่ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ ฟิออเรนติน่า คว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: