‘ชอว์’ รับผีไม่ดีพอ-โอดถ้ายิงก่อนอาจไม่แพ้

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพวกเขาทำได้ไม่ดีพอ หลังจากบุกไปแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแล้ว หนักกว่านั้นคือยิงคู่แข่งไม่ได้ด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1992 เลยทีเดียว

ความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม ทำให้ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งหลังจบเกม ชอว์ ให้สัมภาษณ์กับ

ทีเอ็นที สปอร์ต

ว่า “แค่ไม่ดีพอ เราต้องชนะเท่านั้น เราแพ้และทำแต้มหล่นเรื่อย ๆ และทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

“โดยเฉพาะครึ่งหลังนั้นไม่ดีพอ ครึ่งแรกเราคุมเกมได้ เรามีโอกาสและถ้าทำประตูแรกได้, บางทีผลการแข่งขันอาจแตกต่างออกไป แต่เราทำไม่ได้ และต้องดิ้นรนในครึ่งหลัง”

“ผมไม่รู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงแท็กติกของ เวสต์แฮม เป็นปัญหาสำหรับเรา พูดตามตรงว่าเป็นการจ่ายบอลที่น่าทึ่งและเขา (โบเว่น) ก็โชคดีนิดหน่อยที่ได้ตามซ้ำ ส่วนประตูที่สองมันเป็นความผิดพลาด แต่ก็ไม่สำคัญ”

“เราไม่เหมือนเดิมตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง และมันก็แสดงให้เห็น ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเสีย 3 แต้มอีกครั้ง”

เมื่อถูกถามว่าทำไมทีมถึงยิงประตูกันยากเหลือเกิน ชอว์ ตอบว่า “ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน มันคิดไม่ออกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่าเราสร้างสรรค์โอกาสได้ไม่มากพอ และในทางกลับกันเมื่อเราทำได้, ก็ไม่คมอีก”

“ผมคิดว่าบางทีมันอาจเป็นเพราะการขาดความมั่นใจในตอนนี้, บางครั้งมันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอลและก็เกิดขึ้นได้ แต่เราต้องพยายามมองโลกในแง่ดี เพราะเรามีเกมใหญ่รออยู่นั่นคือ แอสตัน วิลล่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: