หมียอมมั้ย? บาร์ซ่า เล็งยืม ‘เฟลิกซ์’ ต่อฤดูกาลหน้า

บาร์เซโลน่า จะพิจารณายื่นข้อเสนอยืมตัว เจา เฟลิกซ์ อีกครั้งภายหลังสิ้นสุดฤดูกาลภายหลังปีกโปรตุเกสรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

เฟลิกซ์ และ บาร์เซโลน่า ล้วนต้องการที่จะให้สตาร์โปรตุเกสรายนี้ค้าแข้งต่อไปในถิ่น คัมป์ นู

แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรที่เป็นอุปสรรคในตอนนี้ บาร์ซ่า จึงไม่สามารถคว้าปิดดีลทั้ง เฟลิกซ์ และ คันเซโล่ มารวามทีมอย่างถาวรได้ และอาจจะต้องให้ แอตเลติโก้ มาดริด ตอบตกลงในข้อเสนอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ เฟลิกซ์ นั้นยินยอมที่จะต่อสัญญาของเขากับ แอตฯ มาดริด ออกไปเพื่อคงมูลงค่าของเขากับสโมสรไว้

เฟลิกซ์ ดูจะตัดขาดจากต้นสังกัดของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเขาทำประตูได้ในการพบกันครั้งล่าสุดก็ดูเหมือนจะทำให้ทุกอย่างดูห่างเหินกันออกไป

ภายหลังเกมดังกล่าว ดิเอโก้ ซิมิโอเน่ ปฏิเสธที่จะยอมรับอดีตแข้งรายนี้ แม้ว่า เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก้ จะกล่าวว่า เฟลิกซ์ จะย้ายกลับมาที่ แอตเลติโก้ หาก บาร์เซโลน่า ไม่คว้าตัวเขาไปร่วมทีมอย่างถาวร

เจา เฟลิกซ์ เแข้งวัยรุ่นที่มีค่าตัวแพงเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ฟุตบอล รองจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และแม้ว่าเขาจะมีค่าตัวที่สูง แต่ เฟลิกซ์ นั้นล้มเหลวในการทำตามความคาดหวังนั้น และถูกส่งตัวไปยืมตัวสองครั้งในช่้วงที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: