เกลเซอร์แสดงความยินดีได้ ‘เซอร์จิม’ ช่วยพัฒนาผี

อัฟราม และ โจอล เกลเซอร์ เจ้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวต้อนรับ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ และ INEOS ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหม่ 25 เปอร์เซนต์ของสโมร

แรทคลิฟฟ์ ให้ความสนใจในการซื้อหุ้นสโมสรมาอย่างยาวนาน โดยเขาอยากที่จะเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ ตระกูลเกลเซอร์ ประกาศว่าพวกเขาเปิดกว้างต่อการขายสโมสร

อย่างไรก็ตามเรื่องราวพลิกไปมาตลอดช่วงที่ผ่านมา จนกระทั่งลงเอยที่ แรทคลิฟฟ์ จะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นของสโมสรแทน

และทันทีที่มีการยืนยัน การซื้อหุ้นดังกล่าว 25 เปอร์เซนต์ (ประมาณ 1.25 พันล้านปอนด์) เป็นที่เรียบร้อย ตระกูลเกลเซอร์ได้ออกมากล่าวแสดงความยินดีกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสโมสร

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บรรลุข้อตกลงกับเซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ INEOS ในฐานะส่วนหนึ่งของการทบทวนเชิงกลยุทธ์ที่เราประกาศไว้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022 เรามุ่งมั่นที่จะพิจารณาทางเลือกที่หลากหลายเพื่อช่วยปรับปรุงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมุ่งเน้นไปที่การนำสโมสรสู่ความสำเร็จทั้งทีมชาย, ทีมหญิง และทีมอะคาเดมี่”

“เซอร์จิม และ INEOS จะนำประสบการณ์เชิงพาณิชย์มากมายรวมถึงความมุ่งมั่นทางการเงินที่สำคัญมาสู่สโมสร และผ่าน INEOS Sport สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเข้าถึงความเป็นมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพสูง, ประสบการณ์ในการสร้างทีมและเป็นผู้นำทีมชั้นนำจากทั้งในและนอกสนาม”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคนเก่งๆ อยู่ทั่วทั้งสโมสร และความปรารถนาของเราคือการพัฒนาในทุกระดับอยู่เสมอ เพื่อช่วยให้แฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเราประสบความสำเร็จมากขึ้นในอนาคต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: