ปกป้องหนูน! คาร์ร่าห่วง ‘กัคโป, ดิอาซ’ ไม่ดีพอ

เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความกังวลในคุณภาพแนวรุกอดีตต้นสังกัด พร้อมพุ่งเป้าวิจารณ์ โคดี้ กัคโป และ หลุยส์ ดิอาซ ยังไม่ดีพอ แต่ปกป้องอีกคนที่กำลังฝืดอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ

เกมสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ “หงส์แดง” มีโอกาสยิง 13 ครั้ง แต่เป็นเพียงประตูเดียวจาก โม ซาล่าห์ จนได้แค่เสมอในบ้านกับ อาร์เซน่อล 1-1 และเหล่าแนวรุกคนอื่นยังฟอร์มฝืดต่อไป

กัคโป สตาร์ตตัวจริงเจอ “ปืนใหญ่” แต่ไม่สามารถหาโอกาสสับไกแม้แต่ครั้งเดียว, ดิอาซ ยิงได้แค่ 1 ประตูจากเกมลีก 15 นัดหลัง ส่วน นูนเญซ คลำเป้าไม่เจอมาแล้ว 12 เกมติด

ซาล่าห์ นำโด่งเป็นดาวซัลโวทีม 12 ประตูจาก 18 นัด แต่ช่วงต้นเดือนหน้า ปีกอียิปต์เตรียมแข่ง อัฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ และอาจพลาดช่วยสโมสรหลายนัด

“ผมดูสามแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ลงเล่น และรู้สึกถึงบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง” คาราเกอร์ เริ่มกล่าวขณะร่วมรายการตอนล่าสุดของ แกรี่ เนวิลล์

“กัคโป ย้ายมาเกือบ 12 เดือน และพอฉายแววบ้าง แต่ไม่ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอแม้แต่น้อย ส่วน หลุยส์ ดิอาซ ก็ไม่ใช่คนเดิมหลังจากเจ็บเข่าเมื่อซีซั่นก่อน

“พูดตามตรงคือ ครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ดิอาซ จำเป็นต้องช่วงเวลาที่ดี ไม่เช่นนั้น ลิเวอร์พูล จะลงตลาดซัมเมอร์เพื่อหาตัวแทนทางฝั่งซ้าย”

“ผมแค่รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถคนทดแทน ซาดิโอ มาเน่ กับ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในแง่ของคุณภาพ”

“สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ กำลังฟอร์มแย่เรื่องการยิงประตู แถมเริ่มกลายเป็นสำรองก็จริง แต่ผมยังคิดว่าความจริงแล้ว เขาต้องเป็นชื่อแรกๆ ใน 11 ผู้เล่นที่ได้ออกสตาร์ต”

“อาจเหมือนกำลังหาข้อแก้ตัว แต่ผมรู้สึกว่า แม้แต่ในช่วงที่สถานการณ์ไม่ดี ดาร์วิน ยังสามารถสร้างบางอย่างและทำให้คู่แข่งปั่นป่วนได้”

“ดังนั้นตอนนี้เกมรุก ลิเวอร์พูล มี ซาล่าห์ เป็นเบอร์ 1, ดาร์วิน คือเบอร์ 2 และคำถามคืออีกคนจะเป็นใคร?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: