เมลเผย ‘วาราน’ ตัดสินใจอาจไปซาอุปีใหม่นี้เลย

เมลเผย ‘วาราน’ ตัดสินใจอาจไปซาอุปีใหม่นี้เลย

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า ราฟาเอล วาราน ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับความเป็นไปได้เรื่องย้ายไปค้าแข้งที่ซาอุดิอาระเบีย หลังมีข่าวย้ายไปรียูเนี่ยนกับเพื่อนเก่า คาริม เบนเซม่า และไม่ใช่ตัวเลือกแรกในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหลังวัย 30 ปี เสียตำแหน่งตัวจริงในทีมปิศาจแดงฤดูกาลนี้ เมื่อมีโอกาสลงสนามเล่นแค่ 5 นัดในพรีเมียร์ลีก หลัง เอริค เทน ฮาก เลือก แฮร์รี่ แมคไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ ก่อนหน้าเขา

มันนำไปสู่กระแสข่าวย้ายทีม โดยเขาถูกเชื่อมโยงเรื่องโอกาสย้ายไปเล่นในซาอุอาระเบีย และกลับสโมสรเก่าอย่างเรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาคนมาทดแทน ดาวืด อลาบา ที่บาดเจ็บยาว

การย้ายไปซาอุ จะทำให้เขาได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่า เบนเซม่า อีกครั้ง

ขณะที่สื่อฝรั่งเศสอย่าง L’Equipe อ้างผู้ติดตามของ วาราน ว่าการย้ายไปซาอุหรือกาตาร์ ไม่มีมูล ขณะที่เจ้าตัวเคยพูดไว้ว่า เขามีความตั้งใจอยากแขวนสตั๊ดกับเรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือล็องส์ ทีมเก่าของเขาเท่านั้น

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรอัล มาดริดก็จริง แต่สื่อเชื่อว่า ยังไม่มีการติดต่อใดๆเกิดขึ้นระหว่างสโมสรกับตัวนักเตะ สำหรับโอกาสย้ายทีมในตลาดมกราคมที่กำลังจะมาถึง

รายงานอ้างว่า วาราน ไม่อยากย้ายทีมกลางฤดูกาล แต่ด้วยสถานการณ์ของเขาในทีมปิศาจแดงตอนนี้ อาจทำให้เขาตัดสินใจย้าย

โดย เมล ออกมารายงานข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของยูไนเต็ด เดินทางไปซาอุ เพื่อเสนอขาย วาราน, เจดอน ซานโช่, คาเซมิโร่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และผู้เล่นคนอื่นมาแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: