วนลูปไปเรื่อย… ‘เนฟ’ โอดผีกลายเป็นทีมเชื่อใจไม่ได้

วนลูปไปเรื่อย… ‘เนฟ’ โอดผีกลายเป็นทีมเชื่อใจไม่ได้

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่จะทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะผลงานเอาแน่เอานอนอะไรไมได้เลยทั้งนั้น

“ปีศาจแดง” เพิ่งโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กด 0-2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกำลังจะต้อนรับแอสตัน วิลล่า ทีมฟอร์มร้อนในวันบ็อกซิ่ง เดย์

เนวิลล์ กล่าวว่า “นั่น (การแพ้เวสต์แฮม) ไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจอะไรทั้งนั้น”

“ผมไม่ได้หลงระเริงตอนที่พวกเขาเล่นกับลิเวอร์พูล ผมคิดว่าลิเวอร์พูลต่ำกว่ามาตรฐาน ผมคิดว่าพวกเขาแสดงให้เห็นความเข้มแข็งบ้าง และผ่านเกมนั้นมาได้ คุณต้องเคารพผลเสมอที่แอนฟิลด์นะ”

“แต่ผมคิดว่าในตอนนี้ สิ่งที่เราได้เห็นจากทีมนี้ ผมคงบอกว่าทีมนี้ ผมไม่ได้หมายความถึงทีมภายใต้ผู้จัดการคนนี้ ผมหมายความถึงทีมที่อยู่ภายใต้ผู้จัดการทีมทุกคนในช่วง 6-7 ปีมานี้ ค่อนข้างเหมือนเดิม ที่ว่าคุณไม่สามารถไว้วางใจพวกเขาได้เลย”

“พวกเขาจะทำให้คุณผิดหวัง เมื่อพวกเขาทำให้คุณมีความหวังขึ้นมาว่าอาจจะกลับมาอยู่บนเส้นทางเพื่อทำอะไรบางอย่าง แล้วพวกเขาก็จะแพ้เกมที่ไม่ควรแพ้”

“พวกเขามีเกมกับวิลล่าในวันบ็อกซิ่งเดย์ พวกเขาสามารถไปเอาชนะได้ แต่มันก็งี่เง่าพอที่จากนั้นพวกเขาอาจจะไปแพ้ฟอเรสต์ในอีก 4 วันให้หลัง”

“พวกเขาเป็นทีมที่ไม่มีความสม่ำเสมอ ความสมำเสมอคือลักษณะที่เลวร้ายที่สุดบนทางเดินแห่งชีวิต สิ่งที่คุณต้องการคือต้องสามารถพึ่งพาได้และมีความสม่ำเสมอ เล่นให้ได้ 7 หรือ 8 จากเต็ม 10”

“ความเชื่อถือได้และความสม่ำเสมอคือสิ่งสำคัญในทุกๆ ทางเดินแห่งชีวิต คุณต้องมีความสม่ำเสมอในการทำงาน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความสม่ำเสมอในการทำงานของตัวเอง”

“ปัญหาหยั่งรากลึกลงไปเยอะ เราพูดถึงพวกเขามานานหลายหนแล้ว มันคือวัฒนธรรมที่ล้มเหลวทั่วทั้งสโมสร ที่สามารถซ่อมแซมได้ด้วยการมีเจ้าของทีมใหม่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: