‘ทริปเปียร์’ ยอมรับช่วงหลังมาตรฐานดร็อปจากที่เคย

‘ทริปเปียร์’ ยอมรับช่วงหลังมาตรฐานดร็อปจากที่เคย

คีแรน ทริปเปียร์ ยอมรับมาตรฐานของเขาดร็อปลงไปให้หลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบกับช่วงเวลาอันย่ำแย่และแพ้ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นทีมล่าสุด

นิวคาสเซิ่ล ออกนำก่อนในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอังคารแต่ก็มาโดน คริส วูด นักเตะเก่าของพวกเขากดแฮตทริกพา ฟอเรสต์ แซงกลับมาคว้าชัยชนะ 3-1

ทริปเปียร์ เองพบกับเดือนอันน่าผิดหวังหลังความผิดพลาดของเขาทำให้ นิวคาสเซิ่ล เจอกับความพ่ายแพ้ทั้งในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เชลซี

แล้วก็ไม่ใช่เพียงแค่เขาเท่านั้นแต่ฟอร์มของ “สาลิกาดง” ดร็อปทั้งทีมให้หลังต้องเจอกับการลงสนามทุกๆ 3 วันเพราะฟุตบอลยุโรปรวมถึงปัญหาอาการเจ็บเล่นงาน

ทริปเปียร์ กล่าวหลังจบเกมว่า “เป็นความท้าทายสำหรับทีมนะจากที่ไม่เคยเล่นฟุตบอลยุโรป จนต้องลงสนาม 3 นัดต่อสัปดาห์ ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับนักเตะบางคน”

“บางครั้งคุณอาจไม่ได้ตั้งใจพูดเหมือนอย่างที่ผมพูด มาตรฐานผมดร็อปลงไป ผมก็แก่และมีประสบการณ์ที่จะพูดถึงฟอร์มของผมเอง และทราบว่าฟอร์มไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีเหมือนอย่างมาตรฐานที่ผมสร้างไว้ก่อนหน้านี้”

“ผมไม่ละอายหรอกนะ ผมพบกับช่วงฟอร์มตกหลายหนในเส้นทางอาชีพ นี่ก็เป็นอีกหนที่ผมต้องเดินหน้าต่อไปและเชื่อมั่นและผมก็มีความเชื่อมั่นที่จะกลับมาให้ได้อยู่เสมอ”

ทริปเปียร์ ยอมรับว่า “เจ้าป่า” ยังเล่นงานพวกเขาอย่างได้ผลกับจังหวะโต้กลับ และพวกเขาจำเป็นต้องคัมแบ็คให้ดีเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังของฤดูกาล

“เราคอนโทรลเกมเสมอ พวกเขามีนักเตะที่ดีมากๆกับการเปลี่ยนจังหวะรับเป็นรุก สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เราต้องเริ่มต้นครึ่งหลังของฤดูกาลให้แข็งแกร่ง”

“เราคอนโทรลเกมได้ในครึ่งแรก แต่ก็เป็นจังหวะโต้กลับแหละที่เราคุยกัน พวกเขามีนักเตะที่เร็ซมากๆและนั่นคือจุดที่พวกเขาเล่นงานเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: