บรูโน่ ดีใจแทน ‘ฮอยลุนด์’ ปลดล็อคตุงแรก

บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเพื่อน ๆ ต่างดีใจแทน ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ยิงประตูแรกและประตูสำคัญในเกมพรีเมียร์ ลีก

‘ปีศาจแดง’ พลิกนรกกลับมาเอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-2 โดยพวกเขาโดนนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะกด 2 ประตู บวกกับอีกหนึ่งลูกในช่วงท้ายเกมของ ฮอยลุนด์ ทำให้คว้า 3 คะแนน ขยับมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง

“พวกเราทุกคนล้วนดีใจไปกับ ราสมุส ที่ทำประตูแรก [ในลีก] แต่ไม่ใช่แค่ดีใจไปกับเขาคนเดียว อีกเรื่องคือความจริงที่มันทำให้สกอร์กลายเป็น 3-2 ด้วยเช่นกัน เพราะเราต้องการ 3 คะแนนนี้

“เขาจำเป็นต้องทำประตู และเขาก็กระสันที่จะทำแบบนั้น

“ทุกอย่างที่เราต้องการคือกองหน้าของเรามีความมั่นใจมากพอที่จะยิงประตู ราสมุส ทราบว่าเขาต้องเจอกับความกดดัน เขาลงเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก เขารู้วิธีการลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ คุณเจอกับความสนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นเขาต้องทำตัวให้ชิน

“ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่วันที่ดีที่สุดในชีวิตของเขานะ เพราะผมหวังว่ามันจะมีอะไรอีกเยอะ เราต้องการเขาและกองหน้าทุก ๆ คนในทีมในการทำประตู”

บรูโน่ กล่าวถึงความเชื่อในครึ่งหลังซึ่งทำให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้ต่อว่า:

“เราต้องมีความเชื่อมั่น เพราะหากคุณไม่เชื่อในกันและกัน มันก็จะกลายเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ

“ในบางเวลาความเชื่อมั่นในตัวคนอื่นหรือตัวคุณเองมันอาจจะลดลง คุณอาจมีความคิดว่าคุณดีไม่พอที่จะได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นเรื่องปกตินะ

“เวลาที่ทุกอย่างมันผิดพลาด คุณต้องเจอกับความกังขาเสมอ ไม่ว่าคุณจะกล้าหาญหรือมั่นใจแค่ไหนก็ตาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: