เกตาเฟ่พร้อมทุ่ม 40 ลป.คว้า ‘ไม้เขียว’ ร่วมทีมถาวร

เกตาเฟ่ เตรียมทุบพระคลังครั้งใหญ่ในการทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์คว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงตัวยืมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้เป็นการถาวร

ตามรายงานจาก

The Sun

ระบุว่าทีมจาก ลา ลีก้า เตรียมที่จะทุ่มเงินกว่าสี่เท่าของสถิติสโมสรในการยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวดาวยิงรายนี้

รายงานยังเผยว่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด นั้นได้ให้ความสนใจ กรีนวู้ด เช่นกันหลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงจนได้รับคำชมอย่างมากมาย

ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ กรีนวู้ด หลังเสร็จสิ้นการสอบสวนถึงพฤติกรรมความรุนแรงของเขานอกสนาม โดยการส่งเขามายืมตัวกับ เกตาเฟ่ ก่อนที่เจ้าตัวจะแสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการกลับมาในเส้นทางค้าแข้งได้อย่างแข็งแกร่งหลังต้องร้างสนามไปนานกว่า 20 เดือน

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ กรีนวู้ด ทำให้เกิดคำถามมากมายไปยัง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดถึงการดึงเขากลับไปร่วมทีมหรือจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมเพื่อแลกกับเงินก้อนมหาศาลโดยเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2025

การตัดสินใจในเรื่องนี้ดูน่าจะต้องอยู่ในมือของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ดูแลกิจการฟุตบอลของสโมสรและการคัดสรรผู้เล่นภายในสโมสร

หากรายงานข้อเสนอของ เกตาเฟ่ นั้นถูกต้อง นับเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจจากพวกเขาหลังสถิติเดิมคือการคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญ่า จาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 10.3 ล้านปอนด์ ในปี 2020 ก่อนจะขายทำกำไรให้กับ ไบรท์ตั้น ในฤดูกาลต่อมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: