พูม่ารุกหนักหวังเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่ง ‘บาร์ซ่า’

พูม่ารุกหนักหวังเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่ง ‘บาร์ซ่า’

รายงานแดนกระทิงระบุ พูม่า พยายามอย่างหนักในการโน้มน้าวให้ บาร์เซโลน่า มาจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับพวกเขา หลังความสัมพันธ์ระหว่างทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันและ ไนกี้ ไม่สู้ดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ไนกี้ เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้กับ บาร์ซ่า มาเป็นเวลายาวนาน แต่ช่วงหลังเกิดรอยร้าวระหว่างทั้งสองฝ่ายขึ้นมาเมื่อ บาร์ซ่า ไม่ค่อยจะพึงพอใจกับสิ่งที่ ไนกี้ เสนอให้

คู่แข่งรายอื่นอย่าง พูม่า และ นิวบาลานซ์ ก็จับตาดูสถานการณ์ของพวกเขาอยู่แถม อาดิดาส ก็พร้อมจะกระโดดเข้ามาร่วมวงหากมีโอกาส

รายงานจาก

มุนโด้ เดปอร์ติโบ

ระบุว่าตอนนี้ พูม่า กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะกลายเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งรายใหม่ให้กับ บาร์ซ่า

ความพยายามของ พูม่า ก็ไปถึงหูทางฝั่ง ไนกี้ แล้วเหมือนกันและเป็นกังวลว่าสุดท้ายแล้ว บาร์ซ่า จะตัดสินใจแยกทางกับพวกเขา

รายงานยังอ้างว่า บาร์ซ่า อาจจะให้ พูม่า มาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งตั้งแต่ฤดูกาล 2025-26 หากพวกเขายังอยากจะยกเลิกสัญญากับ ไนกี้

บาร์ซ่า เป็นพาร์ทเนอร์กับ ไนกี้ มาตั้งแต่ปี 1998 และสัญญาปัจจุบันก็ยาวถึงปี 2028 แต่ก็มีความขัดแย้งระหว่างทั้งสองฝ่ายอยู่เป็นระยะโดยเฉพาะหลังช่วงโควิดระบาดหนัก

จากมุมมองของ บาร์ซ่า นั้นพวกเขาอยากได้เงินจากสปอนเซอร์ชุดแข่งมากกว่านี้ ปัจจุบันพวกเขาได้รับอยู่ 105 ล้านยูโรต่อซีซั่นและยังมีเงินอีก 50 ล้านยูโรจากเงื่อนไขต่างๆ

อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องการมากขึ้นในช่วงหลายปีหลัง ในขณะที่ ไนกี้ ก็ต้องการต่อรองเพื่อลดจำนวนเงินลง

กลับกัน พูม่า กลายเป็นผู้นำในด้านชุดแข่งของทีมฟุตบอลกับการเป็นพาร์ทเนอร์ให้ แนมเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงยังมี เนย์มาร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้พวกเขา

พูม่า สนใจที่จะมอบข้อเสนอที่งามกว่าให้กับทาง บาร์ซ่า อย่างแน่นอนแต่ ไนกี้ ก็ไม่คิดจะยอมถอยง่ายๆเช่นเดียวกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: