พี่ต้าว่าไง?! ฮาร์โก้แนะปืนต้องเสริม ‘หอก, แบ็คซ้าย’

พี่ต้าว่าไง?! ฮาร์โก้แนะปืนต้องเสริม ‘หอก, แบ็คซ้าย’

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มองว่า อาร์เซน่อล อาจต้องเสริมกองหน้า และแบ็คซ้ายรายใหม่ หลังเกมพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

“ปืนใหญ่” ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่กลับพ่ายแพ้ในเกมที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยกาเบรียล เชซุส พลาดโอกาสทองจากลูกโหม่งที่เสาสองในช่วงปลายเกมด้วย

เมื่อถูกถามถึงแนวรุกของอาร์เซน่อล ฮาร์กรีฟส์ กล่าวว่า “ทุกคนในรายชื่อนั้นคือนักเตะที่สวยงามนะ”

“แต่ความแตกต่างระหว่างตัวจบสกอร์นั้น บางทีเขาก็ไม่ใช่นักเตะที่เยี่ยมยอดอะไร คุณคงไม่พูดว่า ฮาลันด์คือนักเตะที่มีเทคนิคอันสุดยอด แต่เขาคือตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม”

“ผมคิดว่าอาร์เซน่อล พวกเขามีนักเตะที่เก่งๆ เหล่านี้ ทั้งหมดที่พวกเขาต้องการคือการส่งบอลเข้าไปในตาข่าย”

“อยู่ระหว่างไลน์ ซึ่งโอกาสสุดท้ายของเชซุสนั้น ผมชอบเขานะ เขาต้องยิงประตูให้ได้ แค่ต้องยิงให้เข้า ผมคิดว่าเขาแค่ต้องโหม่งมันกลับไปอีกทาง ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นการจบสกอร์ง่ายๆ ของคนอย่างฮาลันด์ หรือเลวานดอฟสกี้”

“ผมแค่คิดว่า เมื่ออาร์เตต้า มองไปยังเกมนี้ ครองบอล 74 เปอร์เซ็นต์ ยิงไป 30 หน พวกเขาทำได้ดีเกินกว่าจะได้อะไรจากเกมนี้”

“แต่ลองดูสิ ผมคิดว่าตอนนี้คุณต้องมีออปชั่นที่แตกต่างออกไป คนที่ตัวใหญ่กว่า เมื่อตอนที่ทีมอุดคุณก็สามารถครอสบอลเข้าไปซึ่งเขาจะสามารถเข้าไปโหม่งบอลได้ โอกาสดีที่สุดของพวกเขามาจากลูกโหม่ง คุณไม่สามารถมีแต่คนที่สูง 5 ฟุต 9 หรือ 5 ฟุต 10 ได้หรอกนะ”

“บางทีคุณต้องการจุดศูนย์รวม พวกเขาคิดถึงฮาแวร์ตซ์ เขาน่าจะอยู่ในกรอบเขตโทษแล้วสุดท้ายก็จะได้โหม่งบอลเหล่านี้”

“ผมคิดจริงๆ นะว่าเดคลาน ไรซ์ เล่นได้ดีมาก เขาแทบไม่ได้ทำผิดพลาดในสีเสื้อของอาร์เซน่อลเลย หากพวกเขาต้องการอะไรมากกว่าจากคนอย่างเดคลาน อาจเป็นความคิดที่จะลุยขึ้นหน้า”

“ผมรู้สึกว่าพวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่บางทีพวกเขาแค่ต้องมีอีกสัก 1-2 คน กองหน้าตัวกลางแล้วก็แบ็คซ้าย พวกเขาควรหาคนแบบที่มีเดคลานเป็นแม่พิมพ์เข้ามา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: