งูยังไร้เลาตาโร่, นาโปลีขาดโอซิมเฮน, เรเตกีพคัมแบ็กเจนัว…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566

นาโปลี – มอนซ่า (00.30 น.)

“แชมป์เก่า” นาโปลี ฟอร์มกำลังย่ำแย่ เกมล่าสุดบุกไปแพ้โรม่ามา 2-0 ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 3 นัด อันดับรูดตกลงมาอยู่ที่ 7 นัดนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านเจอมอนซ่า ที่ผลงานย่ำแย่ไม่แพ้กัน ในลีก 5 นัดหลังสุดมีแค่ 4 คะแนน อยู่อันดับ 11

นาโปลี จะไม่มี วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เนื่องจากติดโทษแบน ขณะที่ นาทาน กับ โอลิเวร่า มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และ สตาน โลบอตก้า กับ เยสเตอร์ ลินด์สตรอม ไม่ฟิตเต็มร้อย

มอนซ่า จะไม่มี ปาโบล มารี และ ปาปู โกเมซ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ อันเดรีย คาร์บอนี่ และ จานลูก้า คาปรารี่ บาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, ราห์มานี่, ฮวน เชซุส, มาริโอ รุย, อองกริสซ่า,คายุสต์, ซิลินสกี้, ลินด์สตรอม, ราสปาโดรี่, ควารัตส์เกเลีย

มอนซ่า : ดิ เกรกอริโอ้, อิซโซ่, คัลดิโรล่า, ดามโบรซิโอ, ชิร์เรีย, อักปา อักโปร, กาญาร์ดินี่, คีเรียโกปุลอส, เปสซิน่า, โคลปานี่, โคลอมโบ

————————————-

เจนัว – อินเตอร์ มิลาน (02.45 น.)

อินเตอร์ มิลาน นำเป็นจ่าฝูง ผลงานในลีกยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ไม่แพ้ในลีกต่อเนื่องมา 11 นัดติด และ 5 นัดหลังสุดชนะไป 4 เสมอ 1 เกมนี้ทัพงูใหญ่จะเจองานหนักแน่นอนเนื่องจาก เจนัว เจ้าถิ่นอยู่อันดับ13 5 นัดหลังสุดแพ้ไปแค่ 2 นัดเท่านั้น

เจนัว มีข่าวดี มาเตโอ เรเตกี หัวหอกทีมชาติอิตาลี และ เควิน สตรอทมัน พร้อมมีชื่อกลับสู่ทีม โดน เรเตกี เตรียมสตาร์ตเป็นตัวจริงร่วมกับ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน

อินเตอร์ จะไม่มี ฮวน กวาดราโด้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เฟเดริโก้ ดิ มาร์โค ที่บาดเจ็บ ขณะที่ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ป่วยสัปดาห์นี้ แต่คาดว่าจะกลับมามีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองได้

สำหรับเกมรุกคาดว่า มาร์โค อาร์เนาโตวิช จะได้เล่นคู่กับ มาร์คุส ตูราม ต่อเนื่องอีกนัด

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เจนัว : มาร์ติเนซ, ดรากูซิน, บานี่, เด วินเตอร์, ซาเบลลี่, มาลินอฟสกี้, บาเดลจ์, เฟรนดรุป, บาซเกซ, กุ๊ดมุนด์สสัน, เรเตกี

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, บิสเซค, อแซร์บี้, บาสโตนี่, ดาร์เมี่ยน, บาเรลล่า, ชัลฮาโนกลู, มาคิทาร์ยาน, คาร์ลอส ออกุสโต้, อาร์เนาโตวิช, ตูราม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: