เสือเหลืองเฟิร์ม ‘ซาฮิน,เบนเดอร์’ คัมแบ็ครับงานผู้ช่วย ‘เตอร์ซิช’

เสือเหลืองเฟิร์ม ‘ซาฮิน,เบนเดอร์’ คัมแบ็ครับงานผู้ช่วย ‘เตอร์ซิช’

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มว่า นูริ ซาฮิน และ สเวน เบนเดอร์ อดีตนักเตะของพวกเขาจะกลับมารับหน้าที่ผู้ช่วยของ เอร์ดิน เตอร์ซิช

ที่ผ่านมา ซาอิน รับงานโค้ชให้กับ อันทัลยาสปอร์ สโมสรในตุรกีและก็พบกับความสำเร็จพอตัวจากการตามหลังพื้นที่ฟุตบอลยุโรปอยู่ 5 คะแนน

ส่วนทางด้าน สเวน เบนเดอร์ นั้นทำงานเป็นผู้ช่วยกุนซือของทีมชาติ เยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีควบคู่ไปกับการลงสนามให้ บรานเนนบวร์ก ทีมในบ้านเกิดเคียงข้าง ลาร์ส ฝาแฝดของเขา

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนจะหวนกลับสู่ “เสือเหลือง” เพื่อมารับตำแหน่งผู้ช่วย เตอร์ซิช โดยที่ อาร์มิน รอยเตอร์ชาห์น ผู้ช่วยคนเก่าขอออกจากตำแหน่งเอง

“เป็นความตั้งใจของผมเองที่จะดึง นูริ และ สเวน มาเป็นผู้ช่วยโค้ช เราเคยพยายามมาหลายหนเพื่อทำเรื่องนี้ให้เป็นจริง ตอนนี้เราได้โอกาสแล้วและเราก็ทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา” เตอร์ซิช บอก

“นูริ และ สเวน จะช่วยมอบประสบการณ์และความรู้ให้กับทีมและเขาจะเติบโตไปกับเราในฐานะโค้ชหนุ่ม ผมแฮปปี้อย่างยิ่งที่ได้ทั้งสองคนมาอยู่เคียงข้าง”

รายงานจากแดนเบียร์ระบุว่าเป้าหมายการดึง เบนเดอร์ และ ซาฮิน กลับมานั้นก็เพื่อช่วยประสานรอยร้าวระหว่าง เตอร์ซิช กับนักเตะในทีม

ทั้งสองคนผ่านการเล่นเคียงข้างกับนักเตะปัจจุบันอย่าง มาร์โก้ รอยส์ และ แมตส์ ฮุมเมิลส์ โดยเฉพาะในรายของ เบนเดอร์ นั้นเคยเล่นร่วมกับ ยูเลี่ยน บรันด์ ด้วยทำให้สโมสรหวังว่าจะช่วยลดความตึงเครียดในทีมลงได้

นอกเหนือจากนี้

บิลด์

ยังระบุว่าหาก เตอร์ซิช ยังเอาชนะใจนักเตะไม่ได้และฟอร์มยังย่ำแย่ต่อไป ซาฮิน ก็อาจจะได้รับงานกุนซือต่โดยมี เบนเดอร์ เป็นผู้ช่วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: