23 แข้งซ้อมพร้อมหน้า! “สันติภาพ” ดีใจได้คัมแบ็กช้างศึก

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ เจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์ มาคุฮาริ ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 12.30 น. ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติญี่ปุ่น สันติภาพ จันทร์หง่อม แบ็คขวาทีมชาติไทย บอกยินดีที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮชโค้ชชาวญี่ปุ่นนำลูกทีมทั้ง 23 คน ลงฝึกซ้อมโดยที่ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บรบกวน ท่ามกลางสภาพอากาศ อุณหภูมิ 13 องศาเซลเซียส โดยเน้นไปที่ความเข้าใจและการจบสกอร์ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม สันติภาพ จันทร์หง่อม แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า”รู้สึกดีใจและยินดี ที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังจากหายไปนานประมาณ 2 ปี ซึ่งจะทำเต็มที่แน่นอน”

“ส่วนตัวมองว่าต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิม มุ่งมั่น และตั้งใจ สำหรับ มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นโค้ชที่ละเอียดและใส่ใจในแท็กติก รวมถึงตัวบุคคล ซึ่งมีความละเอียดเป็นอย่างมาก”

“เกมกับญี่ปุ่นแน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีศักยภาพ และนักเตะระดับโลก ก็จะทำเต็มที่ มุ่งมั่น จริงจัง เพื่อแฟนบอลชาวไทย สุดท้ายอยากชวนชวนแฟนบอลให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยด้วยครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะต้องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติโตเกียว วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: