‘อีลังก้า’ รับเกมฝังผีมีส่วนตัวกันนิดหน่อย

แอนโธนี่ย์ อีลังก้า ริมเส้นเครื่องแรงของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับว่าการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีความรู้สึกส่วนตัวของเขากับอดีตต้นสังกัดรวมอยู่ด้วยในเกมที่ผ่านมา

อีลังก้า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อหน้าทีมเก่าของเขาในเกมที่ผ่านมา หลังย้ายออกมาร่วมทีม ฟอเรสต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยปีกสวีเดนเป็นคนจ่ายแอสซิสต์ให้กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ซัดประตูชัยไปในเกมนี้

อีลังก้า เผยถึงความรู้สึกของเขาในเกมนี้ภายหลังจบเกมกับ

MNC Sports

ว่า

“ฤดูกาลที่แล้วไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมเลยเพราะผมได้ลงสนามแค่ 5-10 นาที ผมลงเล่นไม่ถึง 10 เกมด้วยซ้ำและก็เข้าๆออกๆทีมอยู่อย่างนั้น ผมต้องเข้มแข็งมากขนาดไหนคุณรู้มั้ย? ผมมีครอบครัวที่คอยสนับสนุนผมเมื่อผมเจอช่วงแย่ๆและไม่ได้อยู่ในทีม”

“เกมนี้มันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับผม เพื่อพิสูจน์ว่าผมดีพอที่จะเล่นในระดับที่สูงกว่า และผมรู้สึกขอบคุณ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างมากที่ดึงผมมาร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ สตีฟ คูเปอร์”

“ตอนนี้แน่นอนว่าเขาจากทีมไปแล้ว และ นูโน่ และทีมงานของเขาเข้ามาและทำหน้าที่ได้ดีมากมาจนถึงตอนนี้”

อีลังก้า ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 55 นัด ทำได้ 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์นักตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในยุคการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และจะแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในยุคของ ราล์ฟ รังนิก

ภายหลังจาก เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมเขากลายเป็นตัวเลือกท้ายๆหลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโทนี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในฤดูกาลที่แล้วทำให้โอกาสลงสนามลดน้อยลงจนเจ้าตัวตัดสินใจอำลาสโมสรในท้ายที่สุด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: