‘ขุนแจ๊ค’ รับครอบครัวมีแผลใจหลังประสบเหตุปล้นบ้าน

แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกของเขาหลังครอบครัวถูกโจรปล้นบ้านในย่านเชสเชียร์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้สร้างบาดแผลทางจิตใจให้กับครอบครัวของเขา

กองกลางของแมนฯ ซิตี้ กำลังลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเกมกับ เอฟเวอร์ตัน โดยในช่วงเวลาเดียวกันที่บ้านของเขานั้นถูกโจรบุกปล้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานของ

The Sun

ระบุว่า ซาช่า แอตต์วู้ด คู่หมั้นของ กรีลิช, พ่อแม่, คุณยาย น้องสาวสองคนและน้องชายนั้นหลบซ่อนอยู่ในแมนชั่นหลังกดปุ่มสัญญานแจ้งเตือน ขณะที่พวกโจรบุกเข้ามาในบ้านและกวาดเอาทรัพย์สินไปกว่า 1 ล้านปอนด์

กรีลิช ได้ออกมาเผยถึงผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวต่อเขาและครอบครัวผ่านทางอินสตาแกรม

“ผมไม่สามารถเริ่มอธิบายได้ว่าผมเสียใจขนาดไหนกับเหตุปล้นที่เกิดขึ้นในบ้านของผมไม่กี่วันก่อน ครอบครัวของผมคือทุกอย่างบนโลกสำหรับผมและไม่มีสิ่งไหนจะสำคัญกว่าการได้เห็นพวกเขาปลอดภัย”

“นี่เป็นประสบการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับพวกเราทุกคน ผมขอขอบคุณที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ผมได้รับประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาตลอด 1 ปีทื่ผ่านมา แต่พูดตามตรงว่าผมไม่สามารสามารถดื่มด่ำฉลองกับปีที่ยอดเยี่ยมที่ในโลกฟุตบอลของผมได้ในตอนนี้”

“คนที่ก่อเหตุอาชญากรรมร้ายแรงแบบนี้ไม่รู้เลยว่าพวกเขาสร้างบาดแผลให้กับคนอื่นๆ ผมหวังว่าพวกเขาจะถูกพบและนำมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเพื่อที่ครอบครัวอื่นๆจะได้ไม่ต้องพบเจอกับเรื่องในแบบที่พวกเราเจอ”

“ผมขอขอบคุณข้อความจากทุกๆคนและกำลังใจจากเพื่อนๆของผม, เพื่อนร่วมทีมและสโมสร ผมอยากจะขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอดปีที่ผ่านมา ผมขอให้คุณและครอบครัวของคุณมีความสุขตลอดปี 2024”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: