เผยชีวิต ‘ลามะ’ หลังแยกทางผี ฝึกซ้อม-บริหารอีสปอร์ต

The Athletic สื่อดังแดนผู้ดีออกมาเปิดเผยถึงกิจกรรมที่ ดาบิด เด เคอา ทำในระหว่างที่ยังว่างเว้นจากเกมลูกหลัง นับตั้งแต่หมดสัญญาแยกทางกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มือกาววัย 33 ปี ยุติเส้นทางค้าแข้งอันยาวนาน 12 ปี กับทีมปิศาจแดง หลังสโมสรตัดสินใจไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แล้วหันไปคว้า อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าดีกว่าตามใบสั่งของ เอริค เทน ฮาก

ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา เด เคอา ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่เจ้าตัวปฏิเสธโอกาสดังกล่าวทั้งหมด ล่าสุด The Athletic ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่เขาทำในช่วงที่ยังไร้สังกัด

ในรายงานระบุว่า เด เคอา มุ่งมั่นให้กับการบริหาร Rebels Gaming ทีมอีสปอร์ตของตัวเอง ซึ่งเขาก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2021

นอกจากนี้ยังใช้เวลาว่างจากการซ้อมฟุตบอลเพื่อรักษาความฟิต เขาจะมาเล่นปาเดลและไปรับประทานอาหารเย็นร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัว

แม้ว่าเขาจะย้ายออกจากยูไนเต็ดไปแล้ว แต่เขายังผูกพันกับสโมสร เขาถูกพบเห็นว่าเข้าไปชมเกมฟุตบอลหญิงปิศาจแดงลงแข่งขันในบางนัด

เด เคอา ยังไม่ถอดใจจากเส้นทางค้าแข้ง ดังจะเห็นได้จากเจ้าตัวใช้เวลา 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ฝึกซ้อมฟุตบอลเพื่อรักษาความฟิต เพื่อให้พร้อมจะเซ็นสัญญากลับมาเฝ้าเสาได้ทุกเมื่อ

จอมหนึบทีมชาติสเปนไม่เคยปิดกั้นโอกาสย้ายทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ เพียงแต่เขาไม่สามารถตกลงรายละเอียดกับทีมต่างๆได้เท่านั้น และเชื่อว่า มีโอกาสที่เราจะได้เห็นทีมใหม่ของเขาในตลาดมกราคมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: