เกมรุกต้องดีกว่านี้!คาร์ร่า ชี้ ‘ปืน’ เสียหายหนัก 2 นัด 0 แต้ม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดังมองว่าเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างหนัก หลังจากอาร์เซนอล ไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลยในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก 2 นัดที่ผ่านมา

ทีมของมิเกล อาร์เตต้า ร่วงไปอยู่อันดับ 4 ของตารางหลังเกมปราชัยต่อฟูแล่ม 2-1 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านั้นพวกเขาก็แพ้ให้กับเวสต์ แฮม

เป็นครั้งแรกที่ ‘ปืนใหญ่’ เจอกับความพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ ซึ่งหากย้อนไป 5 นัดที่แล้ว อาร์เซนอล มีคะแนนห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6 แต้ม แต่ตอนนี้คะแนนเท่ากัน และลงเตะมากกว่า ‘เรือใบสีฟ้า’ 1 นัด

คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ

Monday Night Football

: “พวกเขาออกนำไปก่อนในเกมกับฟูแล่ม แต่หลังจากนั้นก็สร้างโอกาสไม่ค่อยได้ คุณคิดว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะได้ง่าย ๆ แต่ฟูแล่มสุดยอดมาก

“อาร์เซนอลมีปัญหาในเกมรับ เพราะพวกเขาดูขาดแคลนนักเตะสุด ๆ ทั้ง ทิมเบอร์ที่เจ็บอยู่ และโทมิยาสุก็เพิ่งกลับมา ส่วนซินเชนโก้ก็พลาดเกมนี้

“ในเรื่องลูกตั้งเตะ ปกติพวกเขาจะแข็งแกร่งมากทั้ง 2 ด้านของสนาม เกมกับเวสต์ แฮม และฟูแล่มเป็นโปรแกรมที่คุณมองแล้วพวกเขาควรจะได้ 4 แต้ม หรืออาจจะ 6 แต้ม ดังนั้นการที่พวกเขาไม่ได้อะไรเลยถือว่าเสียหายมาก

“พวกเขาจำเป็นต้องทำประตูจากจังหวะโอเพ่น เพลย์ให้มากกว่านี้ ในครั้งที่แล้วของรายการ Monday Night Football ตอนที่เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์กมาร่วม เราถกกันเรื่องอาร์เซนอลที่แตกต่างออกไป และมันคืออาร์เซนอลที่ไม่เหมือนกับทีมที่เราเห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“ความรู้สึกของผมตอนนั้นคือถ้าตัวรุก 3-4 คนไม่พัฒนาขึ้น พวกเขาจะไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ ตอนนี้ผมก็ยังเชื่อแบบนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: