‘พี่มอส’ ของขึ้น ‘แฟนเซบีญ่า’ ป่วนสัมฯ หลังแพ้คาบ้าน

เซร์กิโอ รามอส กองหลังตัวเก๋า เซบีญ่า ชี้หน้าวิจารณ์ ตอบโต้แฟนบอลทีมตัวเอง ผู้ขาดความเคารพส่งเสียงรบกวน ระหว่างเขาให้สัมภาษณ์หลังแพ้ แอตเลติก บิลเบา คาบ้าน 2-0

รามอส สวมปลอกแขนกัปตันลงเต็มเวลา แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมพ้นหลีกเลี่ยงประตูของ มิเกล เบสก้า และ ไอตอร์ ปาราเดส ร่วมฝังที่ รามอน ซานเชซ พิซฆวน

ผลการแข่งขันวันพฤหัสที่ผ่านมา ทำให้ แชมป์ ยูโรป้า 7 สมัย ปราชัยสองเกมติด จมอันดับ 16 ของ ลาลีก้า ต่อไป โดยห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว

“เราได้เล่นในบ้าน และมีโอกาสเก็บสามแต้มแรกของปี เพื่อทิ้งฟอร์มในอดีตไว้ข้างหลัง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้น” อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด เริ่มสัมภาษณ์แข่งตามปกติ

“สถานการณ์เริ่มยากลำบาก แต่เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเดินหน้าต่อ ผมรู้ว่ามันเป็นคำที่ซ้ำซาก แต่จะให้เราพูดอะไรได้อีก?” เราต้องสามัคคีกันเข้าไว้ และมองที่เกมถัดไป”

ระหว่างที่ รามอส พูดกับนักข่าวอยู่ แฟนบอลเจ้าบ้านบนอัฒจันทร์ ส่งเสียงล้อเลียนกลับมา และนั่นทำให้แข้งวัย 37 ปีทนไม่ไหวออกโรงตอบโต้

“หัดมีความเคารพบ้าง คนอื่นกำลังคุยกันอยู่!” นักเตะลูกหม้ออคาเดมี่ พูดอย่างออกอารมณ์พร้อมชี้หน้ากลุ่มแฟนบอลสโมสรผู้ก่อเหตุ

“เคารพตราสโมสร และเคารพคนที่กำลังฟังสัมภาษณ์ด้วย!”

“มีหลายสิ่งที่คุณต้องอดทน… อย่างที่ผมกำลังพูดคือแฟนบอลกำลังหงุดหงิด เพราะมันานมาแล้วที่เราสามารถเก็บชัยชนะ”

“ความพ่ายแพ้ภายใต้ตราสโมสร เซบีญ่า นั้นเจ็บปวดเสมอ และเรารู้ดีว่าแฟนบอลต้องการความสุขจากชัยชนะ แต่บางทีคุณต้องมีความอดทนบ้าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: