พี่เสือตกลง ‘ไดเออร์’ เบื้องต้นสนดึงเติมหลัง

พี่เสือตกลง ‘ไดเออร์’ เบื้องต้นสนดึงเติมหลัง

บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อเซ็นสัญญา เอริค ไดเออร์ ไปเสริมแนวรับโดยที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับนักเตะแล้ว

กองหลังวัย 29 ปีเหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นและสามารถเจรจากับสโมสรต่างแดนได้อิสระสำหรับการเซ็นสัญญาล่วงหน้า

อย่างไรก็ตามการเจรจากับ บาเยิร์น นั้นเป็นการพูดคุยสำหรับการย้ายทีมในเดือนนี้ หลังทีมดังแดนเบียร์ต้องการตัวเลือกเพิ่มเติมในแนวรับ

บาเยิร์น ยังคงรอตัดสินใจขั้นสุดท้ายและพวกเขาได้มองหาทางเลือกอื่นไปด้วย อย่างไรก็ตาม โธมัส ทูเคิ่ล พยายามเร่งให้ทีมรีบตามหากำลังเสริมโดยด่วน

เมื่อช่วงซัมเมอร์ “เสือใต้” ก็เคยพิจารณาเขามาแล้วสำหรับการเติมกองหลังเพิ่ม และรายงานระบุว่า ไดเออร์ ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์นักเตะที่สโมสรสนใจ

พวกเขาไม่ได้เพียงแค่ให้ความสนใจ ไดเออร์ อย่างเดียวเท่านั้น แต่ก็ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับนักเตะไปแล้วสำหรับการย้ายตัวที่อาจเกิดขึ้น

ไดเออร์ เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คก็จริงแต่ยังยืนแบ็คขวารวมถึงมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย แต่เขาแทบไม่มีบทบาทในทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู โดยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เพียง 4 นัดรวมแล้วแค่ 198 นาที

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: