‘พี่ต้า’ เร้ากูนเนอร์สเชียร์กระหึ่มกว่าเดิมต้อนรับ ‘หงส์’ มาเยือน

‘พี่ต้า’ เร้ากูนเนอร์สเชียร์กระหึ่มกว่าเดิมต้อนรับ ‘หงส์’ มาเยือน

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นแฟนบอล อาร์เซน่อล ช่วยส่งเสียงให้กระหึ่มยิ่งกว่าเดิมเมื่อต้อนรับ ลิเวอร์พูล มาเยือนสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมเอฟเอ คัพวันอาทิตย์

ทั้งสองทีมโคจรกลับมาเจอกันหลังเพิ่งผ่านไปได้ 13 วันเท่านั้น จากที่ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายไปเยือนสนาม แอนฟิลด์ แล้วคว้าผลเสมอ 1-1 กลับบ้านไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

บรรยากาศของเกมดังกล่าวมีการส่งเสียงเชียร์ดังยิ่งกว่าปกติหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้นแฟนบอลก่อนเกมว่า “เอาตั๋วให้คนอื่นดีกว่า” หากไม่คิดจะแสดงแพสชั่นกับการหนุนหลังนักเตะ

เมื่อถามว่าบรรยากาศในสนาม เอมิเรตส์ จะกดดันได้มากพอกันหรือไม่ อาร์เตต้า บอกว่า “จะเป็นในแบบของเรานะ เราแฮปปี้มากกับบรรยากาศใน เอมิเรตส์ ที่เราสร้างขึ้นมา มีแรงสนับสนุนที่มากมาย”

“เราจะปรับและทำให้มันกดดันยิ่งขึ้นได้หรือไม่? ผมว่าเราทำได้ ในความเห็นผมแล้วนั่นคือก้าวถัดไป เราต้องรู้สึกขอบคุณในสิ่งที่เราไขว่คว้าได้กับการเล่นเกมเหย้า วันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมสำคัญอีกนัด”

เมื่อถามว่าสโมสรจะก้าวสู่อีกระดับได้ยังไง อาร์เตต้า กล่าวอีกว่า “ผมคิดว่าทีมต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้นะ ต้องแสดงการกัดฟันสู้, ความดุดัน, การขู่ขวัญและการครองเกมให้คู่แข่งเห็น เกมบางในฤดูกาลนี้และเกมแชมเปี้ยนส์ลีกจะช่วยให้เราสร้างก้าวถัดไปขึ้นมา นั่นคือความรู้สึกของผม”

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ อาจกลับมาลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ได้จากที่ปัญหาเจ็บน่องของเขาดีขึ้นแต่ โธมัส ปาร์เตย์ ยังต้องพักไปอีกหลายสัปดาห์เพราะอาการเจ็บต้นขาที่ทำให้เขาพลาดแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: