บีบีซีเผยเสือเหลืองคุยผีฉลุยยืม ‘ซานโช่’

รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการยืมตัว เจดอน ซานโช่ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การย้ายของแนวรุกทีมชาติอังกฤษกลับไป ซิกนัล อิดูน่า พาร์ด ใกล้ความจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ จากรายงานสื่อชั้นนำของอังกฤษ โดยระบุว่าทั้งสองสโมสรยังมีปัญหาด้านสัญญาและการเงินที่ต้องเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อน

ดอร์ทมุนด์ อยากให้ ซานโช่ เดินทางไปมาร์เบญ่าในวันศุกร์ซึ่งพวกเขากำลังเก็บตัวเข้าแคมป์ซ้อมอยู่ที่นั่น แต่ตอนนั้นยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม

Ruhr Nachrichten

สื่อเชื่อถือได้จากเมืองเบียร์ บอกว่า รายละเอียดสุดท้ายเหมือนจะตกลงกันลงตัวแล้ว ส่วนเที่ยวบินที่เลื่อนไปเช้าวันศุกร์ถูกจัดขึ้นใหม่เป็นช่วงเย็นแทน

ส่วน

Sky Germany

ระบุเพิ่มเติมว่าการย้ายของ ซานโช่ จะเป็นดีลยืมตัวทั่วไป ไม่มีการสอดใส่อ็อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

สำหรับปีกวัย 23 ปี ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ เข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021

กระนั้นเขาไม่ได้ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมแล้ว หลังจากมีปัญหากับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก และถูกสั่งห้ามฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เดือนกันยายน

ซานโช่ ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม “ปีศาจแดง” โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู และทำได้เพียง 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 58 นัดในพรีเมียร์ลีก

ส่วน ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเก็บตัวซ้อมที่สเปน จะลงเตะเกมกระชับมิตรพบกับ อาแซด อัลค์มาร์ ในวันที่ 6 มกราคม และ สตองดาร์ด ลีแอช ในวันที่ 9 มกราคม ก่อนกลับเยอรมนีและลงเตะศึกบุนเดสลีกาเยือน ดาร์มสตัดท์ ในวันที่ 13 มกราคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: