พี่ต้ารับ ‘ปาร์เตย์’ ยังห่างไกลที่จะกลับมาซ้อม

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ ยังไม่ใกล้เคียงที่จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังจากกองกลางวัย 30 ปี ไร้ชื่อช่วยทีมชาติกาน่าในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ปาร์เตย์ เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าระหว่างการค้าแข้งกับ “เดอะ กันเนอร์ส” แต่มันดูแย่ลงในฤดูกาลนี้

เมื่อต้นฤดูกาล อาร์เตต้า เปลี่ยนแท็กติกโดยส่ง ปาร์เตย์ รับบทบาทใหม่ในตำแหน่งแบ็คขวาแบบอินเวิร์ต อย่างไรก็ตามเขาลงเล่นได้เพียง 3 นัดแรกของฤดูกาลเท่านั้นก่อนเจ็บขาหนีบก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนกันยายน

แม้ว่าจะกลับคืนสู่ทีมช่วงสั้น ๆ ในเดือนตุลาคม แต่อาการบาดเจ็บที่ต้นขาในการฝึกซ้อมทำให้เขาต้องพักรักษาตัวอีกครั้ง

มีรายงานว่า ปาร์เตย์ จะกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเดือนมกราคม แต่ อาร์เตต้า เปิดเผยว่าแข้งรายนี้ยังห่างไกลจากการกลับมาฝึกซ้อม

“มันเป็นเรื่องของคอมมอนเซนส์ เขาได้รับบาดเจ็บยาว เขาอยากไปเล่นให้ทีมชาติมาก ๆ แต่ก็ยังห่างไกลจากการฝึกซ้อมให้กับทีม และมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่เขาจะมีส่วนร่วม” อาร์เตต้า กล่าว

ปาร์เตย์ ลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล รวมกันเพียง 341 นาทีในฤดูกาลนี้ เขามีชื่ออยู่ในทีมครั้งสุดท้ายในเกมเจอกับ เชลซี เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม แต่เป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน

“ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจในตัว อามาดู โอนาน่า กองกลางเอฟเวอร์ตัน เพื่อทดแทน ปาร์เตย์ อย่างไรก็ตาม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” อาจเรียกร้องค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: