บาร์ซ่าไฟเขียวเดินหน้าคว้า ‘เอสตาบาโญ่’ แม้การเงินไม่สู้ดี

บาร์เซโลน่า ไฟเขียวเดินหน้าคว้าตัว เอสตาบาโญ่ วิลเลี่ยน ดาวรุ่งคนใหม่ของ พัลไมรัส มาร่วมแม้สโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินอยู่ในขณะนี้

แข้งวัย 16 ปีเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่น่าจับตามองคนหนึ่งของทวีปอเมริกาใต้ ถึงแม้ว่าเด็กหนุ่มรายนี้เพิ่งจะได้ลงประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ให้กับ พัลไมรัส ไปเพียงแค่นัดเดียวก็ตาม

เอสตาบาโญ่ สร้างชื่ออย่างมากในเวทีเยาวชนของลีกบราซิล และเป็นหนึ่งในดาวจรัสแสงประจำทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกรุ่น U-17 2023 ที่ผ่านมา

สโมสรชื่อดังไม่ว่าจะ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างจับจ้องคว้าตัวเขามาร่วมทีม โดยสัญญาปัจจุบันของแข้งหนุ่มรายนี้กับ พัลไมรัส นั้นจะหมมดลงในปี 2026 พร้อมกับมีค่าฉีกสัญญาระบุไว้ที่ 60 ล้านยูโร

ทางด้าน เอสตาบาโญ่ นั้นเคยออกมาเผยว่าความฝันของเขาคือการลงสนามที่ คัมป์ นู แต่จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าด้วยสถานะทางการเงินอาจเป็นอุปสรรคทำให้สโมสรไม่สามารถคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมได้

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก

Mundo Deportivo

ระบุว่า บาร์เซโลน่า ไฟเขียวในการเดินหน้าคว้าตัว เอสตาบาโญ่ มาร่วมทีมแม้พวกเขาจะมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่ในขณะนี้

เอสตาบาโญ่ นั้นมีฉายาว่า ‘เมสซินโญ่’ ซึ่งล้อกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไอดอลของเขา โดยทั้งเอเยนต์และครอบครัวของแข้งวัยแรกแย้มรายนี้เชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะเป็นสโมสรที่เหมาะสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของเขาในอนาคต

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: