‘หน.เปาเลี่ยน’ ร่วมยันประตูชัยงูไม่ควรได้

อันเดรีย แชร์วาโซนี่ หัวหน้าสมาพันธ์ผู้ตัดสินอิตาลียืนยันว่าประตูชัยของ อินเตอร์ มิลาน เหนือ เวโรน่า นั้นไม่สมควรเป็นประตูพร้อมชี้ว่าเป็นความผิดพลาดของ VAR ที่ไม่แทรกแซงการตัดสินใจจังหวะดังกล่าว

แชร์วาโซนี่ ได้กล่าวในรายการ

Open VAR

ประจำสัปดาห์โดยยอมรับว่าเป็นสัปดาห์ที่ย่ำแย่สำหรับการตัดสินใน เซเรีย อา

“เราไม่พึงพอใจอย่างมาก” เขากล่าว

แม้ว่าเทปบันทึกเสียงการสนทนาจากเกมสัปดาห์นี้จะยังไม่สามารถนำมาเผยแพร่ได้จนกว่าจะได้รับการวิเคราะห์โดยละเอียด แต่ แชร์วาโซนี่ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมที่ อินเตอร์ เอาชนะ เวโรน่า ไปได้ 2-1 นั้นเป็นเรื่องง่ายที่จะมีการถกเถียงกัน

“เราจะวิเคราะห์อย่างใจเย็น เพราะเราต้องเข้าใจว่าทำไมถึงไม่มีการแทรกแซงจังหวะดังกล่าว มันเป็นความผิดพลาด ประตูนั้นไม่สมควรเป็นประตูอย่างแน่นอน”

“เราได้ฟังบันทึกเสียงแล้วและจะคุยกับ นาสก้า ผู้ตัดสิน VAR เราต้องการทราบว่าเขาได้ตรวจสอบว่ามันเป็นปารกฟาวล์หรือไม่ ในขณะที่ บาสโตนี่ เจตนาทำร้ายคู่แข่ง”

ภายหลังเกมดังกล่าวมีรายงานว่า นาสก้า จะถูกแบนในการทำหน้าที่ใน เซเรีย อา และลดขั้นให้ไปตัดสินในเกม เซเรีย บี ช่วงสองถึงสามสัปดาห์ต่อจากนี้

แชร์ร์วาโซนี ยังยืนยันว่าสุดสัปดาห์นี้มันเป็นสัปดาห์แห่งความผิดพลาด หลังมีการตัดสินไม่ให้ประตูกับ ซาสซูโอโล่ ในเกมกับ ฟิออเรนติน่า โดยมีการจับล้ำหน้า มัทเธอุส เอ็นริเก้ แม้ว่าแข้งรายนี้ไม่ได้ผลต่อการเล่นในจังหวะดังกล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: