ค้อนเตรียมปล่อย ‘อาเกิร์ด’ เล็งสอย ‘คิลแมน’ แทนที่ 40 ลป.

เวสต์แฮม เตรียมปล่อยตัว นาเยฟ อาเกิร์ด ออกจากทีมโดยมี แม็กซ์ คิลแมน กองหลังจาก วูล์ฟส เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพแทนที่กองหลังทีมชาติโมร็อคโค

อาเกิร์ด ย้ายมาร่วมทีม เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์จาก แรนส์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอนาคตของเขาใน ลอนดอน สเตเดี้ยม กำลังตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม

ปราการหลังชาวโมร็อคโคประสบความสำเร็จอย่างมากับฤดูกาลแรกของเขากับ “ขุนค้อน” หลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีกได้สำเร็จ และเขามีส่วนร่วมอย่างมากในปีนี้ด้วยการลงเป็นตัวจริง 16 นัดจาก 20 เกมในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม นั้นยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอในการปล่อยตัวเขาออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม โดยมีทีมจากอิตาลีและซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจ แต่พวกเขาจะต้องหาตัวแทนให้ได้ก่อนที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม

ตามรายงานของ

The Guardian

ระบุว่า เวสต์แฮม สนใจคว้าตัว แม็กซ์ คิลแมน กองหลังจาก วูล์ฟส มาร่วมทีมโดยหวังใช้เงินที่ได้จากการปล่อยตัว อาเกิร์ด

ทัพ “ขุนค้อน” ไม่ได้มีเงินในการเสริมทัพมากนักในตลาดซื้อขายรอบนี้ ซึ่งหมายถึงพวกเขาจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปก่อนจะตัดสินใจเสริมทัพ

เวสต์แฮม ตระหนักดีว่าพวกเขาเผชิญกับความท้าทายในการคว้าตัว คิลแมน จากวูล์ฟส์ โดยเชื่อว่าพวกเขาต้องการค่าตัวอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์เป็นหลักประกันในการเสียตัวนักเตะหลักของพวกเขาในช่วงกลางฤดูกาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: