มามั้ย? อาแย็กซ์สนดึง ‘เฮนโด้’ กลับยุโรป

มามั้ย? อาแย็กซ์สนดึง ‘เฮนโด้’ กลับยุโรป

อาแย็กซ์ ตกเป็นข่าวสนใจที่จะเซ็นสัญญา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการจะย้ายกลับจากลีกซาอุดิ อาระเบีย

กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ตัดสินใจยุติช่วงเวลา 12 ปีกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์และย้ายไปเล่นในซาอุฯ หลังมีนักเตะแบบ โดมินิก โซบอสซ์ไล และ อเล็กซ์ แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้ามาแย่งตำแหน่ง

เฮนเดอร์สัน เลือกซบ อัล อิตติฟาค โดยเชื่อกันว่ารับค่าเหนื่อยสูงถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และได้ร่วมงานกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เป็นกุนซือให้กับทีม

อย่างไรก็ตาม อัล อิตติฟาค ก็ผลงานไม่ดีหาชัยชนะไม่เจอมาเป็นเวลา 9 เกมติดต่อกันและจะไม่กลับมาลงสนามจนกว่าจะถึงช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

นอกจากนี้เมื่อสุดสัปดาห์มีข่าวว่า เฮนเดอร์สัน ปรับตัวกับชีวิตที่ซาอุฯไม่ได้และต้องการย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

รายงานล่าสุดจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า อาแย็กซ์ ทีมดังแดนกังหันแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญา เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีมหากนักเตะได้รับไฟเขียวจาก อัล อิตติฟาค ให้ย้ายทีม

หลายสโมสรก็ให้ความสนใจในตัวของแข้งวัย 33 ปีแต่ก็ต้องรอว่า อัล อิตติฟาค จะเอาอย่างไรและตัวนักเตะก็กำลังมองทางเลือกอยู่

ตลอดช่วงเวลาที่ เฮนเดอร์สัน ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ นั้นเขาผ่านการคว้าแชมป์มากมายร่วมกับทีมรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่น 2019/20 และยังผ่านการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับทีมด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: