เผยผีไม่เรียก ‘ไม้เขียว’ กลับหลุมมกรานี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เรียกตัว เมสัน กรีนวู้ด กลับมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แม้ว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะเข้ามาดูแลกิจการฟุตบอลของสโมสรต่อจากนี้

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ถึงอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เรียกตัว เมสัน กรีนวู้ด กลับมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลัง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ว่าที่ผู้บริหารกิจการฟุตบอลคนใหม่ของสโมสรนั้นมีท่าทีที่ผ่อนคลายต่ออนาคตของดาวรุ่งรายนี้ตามรายงานสื่อ

การตัดสินใจเรียกตัว กรีนวู้ด กลับมาสู่ทีมเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญของ อิเนออส กรุ๊ป หากพวกเขาได้รับการอนุมัติในการเข้าเป็นหุ้นส่วนของกิจการสโมสรของ ยูไนเต็ด

แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส ถูกคาดการณ์ว่าจะเข้ามาดูแลกิจการฟุตบอลของสโมสรจาก ตระกูลเกลเซอร์ โดยในช่วงที่ผ่านมามหาเศรษฐีวัย 71 ได้เข้าเยี่ยมชมสโมสรและเตรียมการเพื่อจะเข้ามาบริหารทีม

ขณะที่การตัดสินใจถึงอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด นั้นยังเป็นที่จับตามองจากหลายฝ่ายหากพวกเขาได้รับการอนุมัติเข้ามาดูแลกิจการสโมสร

ตามรายงานของ เบน จาค็อบส์ ผู้สื่อข่าวชาวอังกฤษ ระบุว่า จะยังไม่มีการตัดสินใจถึงอนาคตของแข้งวัย 22 ปีในเดือนนี้แม้ว่า กรีนวู้ด จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการยืมตัวที่ เกตาเฟ่

กรีนวู้ด ถูกส่งไปยืมตัวกับ เกตาเฟ่ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการสอบสวนภายในและ ริชาร์ด อาร์โนลด์ อดีตซีอีโอนั้นมีเตรียมที่จะพาเขากลับเข้ามาสู่ทีมอีกครั้ง

จาค็อบส์ รายงานว่าไม่น่ามีความชัดเจนใดๆถึงสถานการณ์นี้ไปจนถึงสิ้นปี เนื่องจากเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ทำให้โอกาสที่จะมีการตัดสินใจในช่วงเดือนนี้นั้นหมดลงไป

แรตคลิฟฟ์ นั้นเคารพในผลการสอบสวนของสโมสรถึงเหตุการณ์ดังกล่าว และมีรายงานว่ายังคงมีสต๊าฟบางส่วนที่ยังกังวลถึงการกลับมาของ กรีนวู้ด ที่ แคร์ริงตั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: