‘มาเที่ยว’ เมินลา ‘ผี’ ขออยู่ต่อจนจบซีซั่น

‘มาเที่ยว’ เมินลา ‘ผี’ ขออยู่ต่อจนจบซีซั่น

อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ต้องการจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลและไม่สนใจย้ายสู่ทีมอื่นในเดือนนี้ โดยที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์

มาร์กซิยาล ปฏิเสธความสนใจจาก โอลิมปิก มาร์กเซย, เฟเนร์บาห์เช่ และทีมจากซาอุดิ อาระเบีย หลังเขาต้องการอยู่กับทีมต่อไปและสู้เพื่อตำแหน่งในทีมของ เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับนักเตะและเอเยนต์ในเรื่องอนาคตของเขา โดยในเวลานี้พวกเขาไม่น่าจะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ มาร์กซิยาล เพิ่มออกไปอีกปี

นั่นหมายความว่า มาร์กซิยาล ทำท่าจะต้องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์

กลับกันนักเตะอีกคนที่กำลังจะย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” คือ เจดอน ซานโช ซึ่งกำลังจะกลับไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในแบบยืมตัว

คาดหมายกันว่าการย้ายทีมของ ซานโช จะเสร็จสิ้นภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้าและการยืมตัวหนี้ไม่มีอ็อปชั่นสำหรับการซื้อขาดสอดเอาไว้

นอกจากนี้ พีเอสวี ทีมดังแดนกังหันก็ติดต่อหา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี ที่ได้ออกสตาร์ทไป 3 เกมในซีซั่นนี้

ปีกทีมชาติ อุรุกวัย เหลือสัญญาอีก 18 เดือนกับสโมสรแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี

เซบีญ่า เองก็กำลังเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องการยืมตัว ฮันนิบาล เมจ์บรี ไปใช้งานตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ โดยทุกฝ่ายเชื่อว่าการย้ายตัวจะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะเพราะเขาจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญา ฮันนิบาล ออกไปอีกปีก่อนจะประเมินอนาคตในระยะยาวของเขาเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: