‘อเราโฮ’ ยันโฟกัสกับ ‘บาร์ซ่า’ แม้มีข่าวพี่เสือสน

‘อเราโฮ’ ยันโฟกัสกับ ‘บาร์ซ่า’ แม้มีข่าวพี่เสือสน

โรนัลด์ อเราโฮ ยืนยันตัวเขายังโฟกัสไปกับการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงแม้มีข่าวลือว่าทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการดึงไปร่วมทีม

อเราโฮ เป็นนักเตะที่มีมูลค่ามากสุดคนนึงของสโมสรเคียงข้างนักเตะเช่น เปดรี และ กาบี้ หลังก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญในแผงหลังของ บาร์ซ่า ตลอดช่วงซีซั่นหลังๆ

อย่างไรก็ตามตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมาก็มีรายงานเรื่อง บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัวของเซ็นเตอร์แบ็คชาวอุรุกวัย

โธมัส ทูเคิ่ล หมายตาเขาไว้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งสำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ แต่ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันก็อยากจะรั้งเขาเอาไว้

เชื่อกันว่า “เสือใต้” พร้อมทุ่มเงินระดับ 100 ล้านยูโรแลกกับการเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 24 ปีซึ่งจะช่วยบรรเทาเรื่องปัญหาการเงินของ บาร์ซ่า ได้ด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงเรื่องข่าวลือในการให้สัมภาษณ์ก่อนกบ โอซาซูน่า ในสแปนิช ซูเปอร์คัพ อเราโฮ ก็บอกว่าตัวเขาโฟกัสเพียงแค่การช่วยต้นสังกัดเท่านั้น

“ตลาดซื้อขายทุกรอบพูดถึงเรื่องการย้ายทีม แต่ผมโฟกัสไปกับสโมสรและทุ่มเททุกอย่างให้กับเสื้อตัวนี้ทุกครั้งที่ผมใส่ลงสนาม” อเราโฮ ให้สัมภาษณ์

เขายังถูกถามว่าได้รับการติดต่อจากทีมดังแดนเบียร์หรือไม่ แต่ อเราโฮ ไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธในเรื่องนี้

“มีข่าวลือเกิดขึ้นอยู่เสมอ และมีบางสิ่งเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายเสมอ แต่สิ่งที่ผมบอกได้ในตอนนี้คือผมโฟกัสกับ บาร์เซโลน่า และโฟกัสไปกับการอยู่ที่สโมสรนี้”

บาร์ซ่า ไม่ได้สนใจที่จะพูดคุยเรื่องการปล่อย อเราโฮ ในราคาระดับ 100 ล้านยูโรแต่สัญญาของนักเตะยาวจนถึงปี 2026 เท่านั้นและข่าวระบุว่าการเจรจาสัญญาใหม่ก็ชะลอลงด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: