พ่อตายัน ‘ลูกสาว+มาเน่’ แฮปปี้จัดงานแต่ง

คุณพ่อของภรรยาสุดสวยของ ซาดิโอ มาเน่ ยืนยันว่าลูกสาวและแข้งทีมชาติเซเนกัลนั้นมีความสุขและยินดีกับงานแต่งงานที่จัดขึ้น

มาเน่ ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ได้เข้าพิธีสมรสกับเจ้าสาววัย 18 ไปเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมาซึ่งก่อให้เกิดคำถามมากมายถึงการคบหาดูใจของทั้งสอง

ทางด้าน อมาดู พ่อของ ไอชา ได้ออกมายืนยันว่าทั้งสองได้ทำความรู้จักกันมามากกว่าสองปีหลังได้พบเจอกันครั้งแรก

“ภรรยาของผมและ ไอชา ได้ไปพบกับครอบครัวของเขา และเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน เขาอาจจะเห็นบางสิ่งที่พิเศษในตัวเธอและครอบครัวของเขาก็ชื่นชมเธออย่างมาก”

“พวกเขามาพบกับผม เราคุยกันตามขนบธรรมเนียม ตกลงกันในทุกเรื่องและรอสำหรับวันนี้ พวกเขาไม่ได้ออกเดทเพราะ ไอชา ยังเด็กเกินไป เธออายุ 18 แต่ครั้งแรกที่เขาพบกับเธอมันเมื่อกว่าสองปีที่แล้ว”

พ่อของเธอยังเสริมถึงงานแต่งที่จัดขึ้นว่า “ด้วยคุณค่าและทุกสิ่งที่เธอได้ยินเกี่ยวกับเขา เธอจึงยอมรับด้วยความสมัครใจ แต่ในฐานะพ่อแม่ เราก็คอยชี้แนะและแนะนำให้เธอตัดสินใจอย่างอิสระเช่นกัน”

“พระเจ้ามอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ ผมรู้ว่า ซาดิโอ และครอบครัวของเขาเป็นคนดีและถ่อมตัวมาก ซาดิโอ เป็นเพียงภาพสะท้อนของครอบครัวของเขา อย่างไรก็ตาม ในฐานะพ่อผมจำเป็นต้องรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น”

“การศึกษา, ศรัทธาในพระเจ้า, ความอ่อนน้อมถ่อมตน, และผมก็รู้จักเขามากขึ้นว่าเขาเป็นคนดี ซาดิโอ กับผมคุยกันมากมายเกี่ยวกับโปรเจคต์ต่างๆ แต่เราก็คุยกันเกี่ยวกับชีวิตโดยทั่วไปด้วย และเขาสอนฉันมากมายแม้ว่าเขาจะยังเด็กก็ตาม”

“เขารู้หลายๆเรื่องเกี่ยวกับชีวิต และผมก็ได้เรียนรู้มากมายจากเขา นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ลังเลเลยที่จะยอมรับคำขอของเขาที่จะแต่งงานกับ ไอชา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: