U23 ซ้อมต่อเนื่อง! ‘สงครามสมุทร’ หวังเค้นฟอร์มติดทีมลุยเอเชีย

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมต่อเนื่องก่อนอุ่นเครื่อง บีจี “สงครามสมุทร” หวังเค้นฟอร์มได้ติดทีมลุยศึกเอเชีย

วันที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ สนามภายในยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องใน ในแคมป์เก็บตัวเดือนมกราคม ก่อนจะลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดที่สองกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

การฝึกซ้อมครั้งนี้ อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย U23 เน้นไปที่การแก้ไข จากการอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และใส่แท็คติกการซ้อมที่จะใช้ในการแข่งขันอุ่นเครื่อง

ก่อนการฝึกซ้อม สงครามสมุทร น้ำผึ้ง กองกลางจาก โปลิศ เทโร กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยติดทีมชาติไทย U20 พอมาซ้อมในทีมชุดนี้ แต่ละคนต่างก็มีคุณภาพที่สูง และมีความเข้มข้นมากขึ้น”

“ส่วนเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติชุดใหญ่ก็ดีใจครับที่ได้เล่นกับพี่ๆ ที่เขามีประสบการณ์ระดับนานาชาติมาเยอะแยะมากมาย ก็เป็นเกียรติมากๆ ครับ ส่วนการอุ่นเครื่องแน่นอนว่าจะมีประโยชน์มาก แม้ว่าจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

“สำหรับตัวผม กับการมาทีมชาติไทย U23 ครั้งนี้ ก็จะพยายามกลับไปเล่นกับสโมสรให้ดีขึ้น ทำประตูหรือแอสซิสต์ให้ได้ เพื่อจะมีผลงานและมีชื่อติดไปลุยปรีโอลิมปิก ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนเมษายน 2567 โดยมีโปรแกรมดังนี้

วันที่ 16 เมษายน 2567 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ซาอูด บิน อัลดุลราห์มาน สเตเดียม อิรัก พบ ไทย

วันที่ 19 เมษายน 2567 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ อัลดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม ไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย

วันที่ 22 เมษายน 2567 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ซาอูด บิน อัลดุลราห์มาน สเตเดียม ไทย พบ ทาจิกิสถาน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: