ผียิ้ม ‘คาเซ,ลิชา,ชอว์’ พร้อมคัมแบ็คบู๊ไก่

ผียิ้ม ‘คาเซ,ลิชา,ชอว์’ พร้อมคัมแบ็คบู๊ไก่

คาเซมิโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ลุค ชอว์ ต่างกลับมาลงซ้อมและพร้อมสำหรับการคืนสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันอาทิตย์นี้

แอนโธนี่ กับ คริสเตียน อิริคเซ่น ต่างพลาดเกมพบกับ วีแกน เมื่อวันจันทร์แต่ทั้งสองคนก็จะกลับมาช่วยทีมได้เช่นเดียวกันโดย เอริค เทน ฮาก จะมีตัวเลือกให้ใช้งานมากขึ้น

คาเซมิโร่ พลาดการลงสนามมา 14 เกมหลังสุดเนื่องจากปัญหาเจ็บต้นขาในเดือนพฤศจิกายน ขณะที่ มาร์ติเนซ ก็ห่างหายจากการลงเล่นให้ทีมมานับตั้งแต่ 6 เกมแรกของฤดูกาลเพราะต้องเข้าผ่าตัดเท้า

ชอว์ ไม่มีชื่อให้กับ “ปีศาจแดง” ตลอด 3 เกมหลังสุดและ แอนโธนี่ ก็มีปัญหาอาการเจ็บแฮมสตริงรบกวนเล็กน้อย

“ช่วงหลายวันหลัง ลิชา ลงซ้อมแล้ว, คาเซมิโร่ ก็ลงซ้อมและ ชอว์ ก็ลงซ้อมดังนั้นจะมีนักเตะคัมแบ็คกลับมา” เทน ฮาก เผย

“พวกเขาจะมีชื่อให้เลือกใช้งานในวันอาทิย์ อิริคเซ่น ป่วยไปในระหว่างสัปดาห์แต่เขาจะกลับมา อันโทนี่ ก็จะกลับมา อาหมัด ก็จะกลับมาดังนั้นเวลานี้เรามีตัวเลือกในทีมที่มากขึ้นสำหรับตัวจริงและสำรองข้างสนาม”

นอกเหนือจาก 6 คนที่กล่าวไปแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ใกล้จะได้นักเตะอีก 3 รายกลับมาช่วยทีมในอีกไม่ช้า

“เมสัน เมาท์ จะกลับมานะแต่ใช้เวลานานกว่านี้อีกหน่อย ไทเรลล์ มาลาเซีย จะกลับมาเช่นเดียวกัน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็กำลังหายกลับมาแต่ก็จะต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์ และยังต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตกลับมาสำหรับลงสนาม”

อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงไม่มี อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล โดยกุนซือชาวดัตช์กล่้าว่า “เขายังไม่ฟิตทำให้เขายังไม่พร้อม เราอยากให้นักเตะทุกคนฟิตสำหรับการลงสนามแต่เขายังไม่ฟิต เราต้องทำให้เขาฟิตก่อนและเป็นหน้าที่ของเขาเช่นกันที่จะต้องพร้อม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: