‘แอนจ์’ ยัน ‘แวร์เนอร์,ดรากูซิน’ เข้ากับไก่เป็นอย่างดี

‘แอนจ์’ ยัน ‘แวร์เนอร์,ดรากูซิน’ เข้ากับไก่เป็นอย่างดี

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยืนยันว่า ทิโม แวร์เนอร์ กับ ราดู ดรากูซิน จะเข้ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้เป็นอย่างดีหลังเซ็นสัญญาทั้งสองคนเข้าสู่ทีมในสัปดาห์นี้

แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก กลับสู่อังกฤษอีกครั้งด้วยการซบ สเปอร์ส ในแบบยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดไว้ที่ประมาณ 14.5 ล้านปอนด์ เพื่อมาเสริมแนวรุกของทีมดังแห่งลอนดอนเหนือ

นอกเหนือจากนั้น “ไก่เดือยทอง” ยังควักเงินอีก 25 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญา ดรากูซิน มาร่วมทีมโดยเบียดเอาชนะคู่แข่งแย่งนักเตะแบบ บาเยิร์น มิวนิค

“เราทราบว่านั่นคือตำแหน่งหลักที่เรามองหาในตลาดซื้อขาย เรารู้ว่าในเดือนนี้น่ะหากมีโอกาสที่ใช่เข้ามาหาเราก็จะดำเนินการ” ปอสเตโคกลู บอก

“เราศึกษากันสักพักนะ พอเรารู้ว่าเราจะก้าวไปในทิศทางไหน จอร์แดน กับทีมของเขาก็ทำการตรวจสอบเขาอย่างหนัก หลังจากได้คุยกับเขาแล้วผมบอกได้เลยว่าเขาจะเข้ากับทีมได้ยังไง”

“ผมไม่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมเขาด้วยอะไรเลย เป็นเพียงแค่การพูดคุยปกติ เป็นเพียงแค่การคุยถึงสิ่งที่ผมเชื่อมั่นและความเห็นที่ผมมีต่อเขาในฐานะนักเตะ รวมถึงเขาจะเข้ากับทีมได้ยังไง”

นอกเหนือจากนี้การดึง แวร์เนอร์ มาร่วมทีมก็เพื่อทดแทน ซน ฮึง มิน ในช่วงที่เขาเดินทางไปเล่นเอเชียน คัพและกุนซือชาวออสเตรเลียก็เชื่อมั่นในตัวนักเตะเช่นกัน

“เรารู้สึกว่าเราต้องการนักเตะเพิ่มในแนวรุกโดยเฉพาะที่ ซน จะหายจากการลงสนามไปช่วงนึง ผมคิดว่า ทิโม จะเข้ากับเราได้เป็นอย่างมาก เขามีทักษะในสิ่งที่เรามองหาอย่างแน่นอน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: