‘โบอี้’ เปิดกว้างซบพี่เสือ – กาลาฯปักป้าย 25 ลย.

ซาช่า โบอี้ ฟูลแบ็คชาวฝรั่งเศสเปิดกว้างถึงโอกาสการย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค โดยที่ กาลาตาซาราย ต้นสังกัดปักป้ายค่าตัว 25 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเสริมตัวเลือกในแนวรับเข้ามาสู่ทีม โดยที่พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ เอริค ไดเออร์ จาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทีม และดูเหมือนพวกเขาต้องการคว้าตัวแบ็คขวาคนใหม่เพิ่มตัวเลือกให้กับพวกเขาอีกหนึ่งตำแหน่ง

ในเบื้องต้น “เสือใต้” ต้องการคว้าตัว นอร์ดี้ มูคีเอเล่ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมด้วยข้อเสนอยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด และพวกเขาจะยื่นข้อเสนอในแบบเดียวกันให้กับ โบอี้ แบ็คขวาจาก กาลาตาซาราย

ตามรายงานของ ฟลอเรี่ยน แพล็ตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวชาวเยอรมันระบุว่า โบอี้ นั้นเปิดกว้างในการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น และ กาลาตาซาราย ได้ตัดสินใจที่จะปล่อยตัวเขาหากได้ค่าตัวที่ 20-25 ล้านยูโรรวมแอดออน

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น นั้นสนใจที่จะยื่นสัญญายืมตัวโดยพ่วงออปชั่นในการซื้อขาดมากกว่า และ คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยังคงพยายามในการคว้าตัว มูคีเอเล่ มาร่วมทีมให้ได้

เป็นช่วงเวลาที่ บาเยิร์น ต้องเทคแอคชั่นอย่างเร็วหลังดีลของ เจา ปัลญินญ่า ล่มไปก่อนหน้านี้และการพยายามคว้าตัว ราดู ดรากูซิน นั้นล้มเหลว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: