‘โอฮาร่า’ แนะสิงห์ดึง JT ติวความเป็นผู้นำ

เจมี่ โอฮาร่า อดีตแข้งพรีเมียร์ลีกออกมาแนะนำให้ เชลซี คว้าตัว จอห์น เทอร์รี่ เข้ามาเป็นทีมงานเพื่อแก้ปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของการขาดความเป็นผู้นำในทีม

“สิงห์บลูส์” รั้งอยู่อันดับ 10 ของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้และพลาดท่าพ่ายให้กับ มิดเดิ้ลสโบรห์ ไปแบบช็อคแฟนบอลในเกมนัดแรกของศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

นับตั้งแต่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทีมและดูเหมือนในตอนนี้เขายังไม่สามารถหาสมการที่ลงตัวให้กับทีมชุดปัจจุบันได้ โดยทางด้าน โอฮาร่า ได้เผยมุมมองของเขาพร้อมแนะนำให้ เชลซี นำตัว เทอร์รี่ กลับมาทำงานร่วมงานกับทีมอีกครั้ง

ในการให้สัมภาษณ์กับ

Grosvenor Sport

“ประการแรก พวกเขาควรโทรหา จอห์น เทอร์รี่ และพาเขากลับมาในห้องแต่งตัวและปล่อยให้เขาแตะต้องนักเตะบางคนได้”

“มาตราฐานของพวกเขาตกต่ำลงอย่างมากซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะลืมถึงความหมายของการลงสนามให้กับ เชลซี ไป และพวกเขาต้องได้รับการย้ำเตือนถึงเรื่องนี้”

“ผมจำเกมที่ต้องลงเจอกับ เชลซี ในตอนที่ผมยังเป็นนักเตะได้ และต้องลงสนามเจอกับนักเตะอย่าง เทอร์รี่, มิชาเอล บัลลัค, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา”

“พวกเขาล้วนเป็นชายผู้กระหายในชัยชนะ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มีเกมที่ดี พวกเขาพร้อมจะทุ่มสุดตัวและเอาชนะในเกมนั้นให้ได้ พวกเขาจะปลุกทีมขึ้นมาและปฏิเสธที่ความพ่ายแพ้ พวกเขาสู้เพื่อคว้าผลลัพธ์และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาประสบความสำเร็จ”

“ผมดูเกมที่ เชลซี ทีมนี้เล่นกับ มิดเดิ้ลสโบรห์ เมื่อคืนวันอังคาร และผมได้ดูเขามาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาเช่นกัน และพวกเขาดูอ่อนยวบในทุกๆจุด พวกเขาขาดคุณภาพในด้านความเป็นผู้นำโดยสิ้นเชิง ไม่มีพวกเขาคนไหนพยายามเชื่อมเกมระหว่าง ติอาโก้ ซิลวา และ โคล พาลเมอร์”

“คอนนอร์ กัลลาเกอร์ เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาเป็นกัปตันทีม เชลซี รึป่าว? นี่ใช่สโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอลมั้ย? ไม่เอาหน่า!”

“พวกเขาทำผลงานได้น่าอับอายในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำมันพังไปหมดแล้ว และนักเตะเหล่านี้ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยในเร็วๆนี้”

“ลืมศักยภาพและสิ่งที่พวกเขากำลังจะเป็นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าไปได้เลย พวกเขาไม่ได้ไม่มีความคิดที่จะทำสิ่งใดให้สำเร็จหรือประสบความสำเร็จ พวกเขาจะอยู่ในจุดที่พวกเขาอยู่ตอนนี้ได้นานตราบเท่านาน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: