เริ่มต้นบทใหม่! ‘ไดเออร์’ โพสต์ซึ้งอำลาคลับไก่

เอริค ไดเออร์ โพสต์ข้อความอำลาสุดซึ้งถึงแฟนๆหลังถึงคราวต้องอำลา ท็อตแนม ฮ็อตเสปอร์ ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค

ไดเออร์ ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 3 ล้านปอนด์จนจบฤดูกาล และมีความเป็นไปได้ที่จะขยายสัญญาออกไปอีกปีในช่วงซัมเมอร์

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษจะไปสมทบกับ แฮร์รี่ เคน เกลอเก่าใน “คลับไก่” ที่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับ “เสือใต้” โดยระเบิดฟอร์มถล่มประตูไปแล้ว 22 ประตูในฤดูกาลนี้

“ภายหลังช่วงเวลากว่าทศวรรษ ถึงเวลาที่จะต้องเอ่ยคำลาต่อสโมสรที่สุดแสนจะพิเศษนี้”

“มันเป็นการผจญภัยที่สุดแสนพิเศษที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาอันน่าทึ่งมากมาย ผมเติบโตมาทั้งในฐานะนักเตะและชายคนหนึ่งระหว่างที่ผมใช้เวลาที่นี่และจากช่วงเวลาแรกที่ผมย้ายมาร่วมทีม ผมรู้สึกเสมอว่าผมอยู่บ้านของผมที่ สเปอร์ส”

“พวกคุณคือผู้ที่สร้างสโมสรนี้อย่างแท้จริง และผมรู้สึกโชคดีที่ได้สร้างมิตรภาพดีๆร่วมกันตลอดช่วงเวลา 9 ปีครึ่งของผมกับสโมสร”

“ผมจะรู้สึกทราบซึ้งและขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่เราได้แบ่ปันร่วมกันและจากไปด้วยความทรงจำอันสุดแสนพิเศษที่ผมจะเก็บรักษามันไว้ตลอดไป”

“ตอนนี้ มันเป็นเวลาสำหรับการเริ่มต้นบทใหม่สำหรับผมและครอบครัว ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามาในการเดินทางของผมร่วมกับผม และผมคงไม่สามารถหารถนาสิ่งใดได้แต่ขอให้นักเตะทุกคน, ผู้จัดการทีม และทุกคนในสโมสรโชคดี และแน่นอนที่สำคัญที่สุดสำหรับผมพวกคุณแฟนๆ สเปอร์ส ทุกคน”

“ท็อตแนม จะอยู่ในใจผมเสมอ”

“ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”

เอริค

ไดเออร์ ลงสนามให้กับ สเปอร์ส ไปทั้งสิ้น 356 นัดในทุกรายการพร้อมทำไป 13 และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในปี 2019

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: